Tin mới

Công Lý - Xuân Bắc trong 'Táo Quân': Số phận trái ngược, người sống biệt phủ người bán nhà chữa bệnh

Thứ sáu, 08/04/2022, 14:49 (GMT+7)

Trái ngược với Xuân Bắc, danh hài Công Lý vì bệnh tật nên phải bán căn nhà của mình.

Nhắc đến 2 nhân vật Nam Tào - Bắc Đẩu trong Táo Quân suốt nhiều năm qua, khán giả nghĩ ngay đến bộ đôi diễn viên Xuân Bắc và Công Lý. Cùng với việc nổi tiếng và đảm nhận những vai trò quản lý tại các nhà hát kịch, song cuộc sống và hôn nhân của 2 nam danh hài này lại có phần trái ngược nhau. Ngay cả không gian sống cũng vậy, nếu Xuân Bắc là “biệt phủ” sa hoa còn nam Công Lý lại phải ở nhà thuê và dốc toàn bộ số tiền đang có để điều trị bệnh. 

Công Lý - Xuân Bắc trên sân khấu Táo Quân (Ảnh: Internet)
Công Lý - Xuân Bắc trên sân khấu Táo quân (Ảnh: Internet)

NSƯT Xuân Bắc

Nghệ sĩ Xuân Bắc khiến người yêu mến và ngưỡng mộ nhờ lối diễn duyên dáng và cách xử lý linh hoạt trên sân khấu. Ngoài vai trò Nam Tào trong Táo Quân, nam danh hài còn được nhiều đạo diễn “chọn mặt gửi vàng” và nhận được nhiều đánh giá tích cực từ giới chuyên môn và công chúng. 

Trước đó, vào hồi năm 2015, nam danh hài là người đi tiên phong trong việc bán bản quyền hình ảnh. Cụ thể, anh đã bán bản quyền hình ảnh và chương trình Đuổi hình bắt chữ, giúp anh kiếm được số tiền lên đến 8 tỷ đồng. Anh trở thành MC, diễn viên có mức cát xê “khủng” nhất thời điểm ấy. 

Ngôi biệt thự của vợ chồng nghệ sĩ Xuân Bắc khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Internet)
Ngôi biệt thự của vợ chồng nghệ sĩ Xuân Bắc khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Internet)

Bước sang năm 2018, danh hài Xuân Bắc gây ‘choáng’ khi công khai hình ảnh biệt phủ của mình. Ngôi nhà có khoảng sân vườn rộng, thiết kế bằng gỗ tự nhiên tạo nên sự sang trọng và rất bình yên. Đây cũng là nơi thư giãn giúp anh và gia đình trở về sau 1 ngày học tập làm việc mệt mỏi. 

Được biết, vợ chồng nam danh hài còn công khai sở hữu thêm 1 căn hộ khác có vị trí nằm tại trung tâm Hà Nội. Ngoài ra, chiếc xế hộp khoảng trên dưới 1 tỷ đồng là phương tiện anh dùng để di chuyển. 

Bắc Đẩu - NSND Công Lý

Trái ngược với việc sống trong căn biệt thự “khủng” của Xuân Bắc, hiện tại danh hài Công Lý đang phải thuê 1 căn hộ chung cư cao cấp tại Hà Nội để cùng sinh sống với bà xã. May mắn là hiện tại tình hình sức khỏe gần đây của nam diễn viên đã tiến triển sau quãng thời gian nhập viện. 2 vợ chồng anh cũng tỏ ra vui vẻ hơn, sống chan hòa hơn với hàng xóm mới.  

Theo chia sẻ của PV Ngọc Hà - vợ danh hài Công Lý, do mất hơn nửa năm điều trị cho chồng với chi phí đắt đỏ, vợ chồng anh đã phải bán ngôi nhà cũ để thuê căn nhà mới. Nơi đây có vị trí thuận tiện giúp anh dễ dàng di chuyển đến các bệnh viện, điều trị phục hồi chức năng. 

Việt Anh cùng dàn sao Việt đến thăm Công Lý (Ảnh: Internet)
Việt Anh cùng dàn sao Việt đến thăm Công Lý (Ảnh: Internet)

Bà xã của cựu Bắc Đẩu cho hay, việc bán nhà để lo viện phí cho chồng từng phải đắn đo rất nhiều. Nhưng họ vẫn quyết định thực hiện, cô có mong muốn đó là thấy chồng khỏe. Bởi người còn là của còn.

Cô cũng tiết lộ bản thân từng chạy vạy, hỏi vay một số người thân tình của chồng. Song họ không cho vay, hoặc có người đồng ý, nếu trả lãi suất. “Lòng tôi lúc đó tràn ngập cảm giác ê chề. Tôi thương chồng cả đời vì bạn bè, anh em không màng thiệt hơn những lúc hoạn nạn lại bị đối xử như vậy", bà xã NSND Công Lý từng tâm sự. 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news