Tin mới

Kiếm gần 100 tỷ sau 4 tháng đăng quang, ngài Nawat siêu hài lòng với Thùy Tiên: Hé lộ thêm thời gian về Việt Nam

Thứ ba, 05/04/2022, 10:45 (GMT+7)

Chủ tịch của Miss Grand International đã dành những lời có cánh cho Thùy Tiên.

Tính đến thời điểm hiện tại, Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã đăng quang ngôi vị cao nhất Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 được 4 tháng. Cô đang hoàn thành tốt sứ mệnh, trách nhiệm của mình và được dự đoán sẽ là nàng hậu thành công nhất trong lịch sử các hoa hậu của cuộc thi này. 

Kiếm gần 100 tỷ sau 4 tháng đăng quang, ngài Nawat siêu hài lòng với Thùy Tiên: Hé lộ thêm thời gian về Việt Nam thoáng chốc
Kiếm gần 100 tỷ sau 4 tháng đăng quang, ngài Nawat siêu hài lòng với Thùy Tiên: Hé lộ thêm thời gian về Việt Nam thoáng chốc

Thùy Tiên vừa cùng Chủ tịch Miss Grand International -  ngài Nawat Itsaragrisil vừa khép lại hành trình Latinh Tour để trở về xứ sở chùa Vàng. Mới đây, vị này vừa có buổi livestream và dành nhiều lời khen ngợi cho người đẹp Việt này. Ông cho rằng, Thùy Tiên rất giỏi, luôn cố gắng làm mọi việc bằng chính năng lực của mình và không phải để nhắc nhở trong bất cứ việc gì. Cô ấy hiểu rõ sứ mệnh, trách nhiệm của mình. 

Được biết, hiện tại, người đẹp đang trong thời gian nghỉ ngơi tại 1 khách sạn ở Bangkok (Thái Lan) sau chuyến công tác Nam Mỹ. Theo tiết lộ của ngài Nawat, người đẹp sinh năm 1998 trong ngày (5/4) sẽ lên đường trở về Việt Nam để quay quảng cáo. 

Ngày 8/4, Nguyễn Thúc Thùy Tiên sẽ quay lại Thái Lan và ngày 8/4 sẽ cùng tham gia sự kiện ra mắt vương miện mới của Miss Grand Thailand 2022. Sau đó, cô lại trở về Việt Nam. 

Thùy Tiên sắp trở về Việt Nam để quay quảng cáo (Ảnh: BTC)
Thùy Tiên sắp trở về Việt Nam để quay quảng cáo (Ảnh: BTC)

Chia sẻ trên sóng livestream, Chủ tịch của cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế thừa nhận Thùy Tiên rất bận rộn, lịch trình làm việc dày đặc. Chính vì vậy, đem về cho tổ chức của ông rất nhiều lợi nhuận. 

“Tiên nói tiếng Anh tốt lắm, Tiên đi Latinh với tôi, Tiên nói chuyện được với tất cả mọi người. Đến mức tôi cảm thấy mình không cần phải chuẩn bị gì thêm cho Tiên nữa. Tiên thông minh lắm", ngài Nawat chia sẻ. 

Từ tấm gương và thành tích của Thùy Tiên, ông Nawat cũng có đôi lời nhắn nhủ để dàn thí sinh Miss Grand Thailand 2022. Đó là hãy tự giành lấy cơ hội cho bản thân. Bởi trước khi trở thành nàng hậu đình đám như hiện tại, người đẹp Việt Nam từng bị out top, song bằng sự cố gắng đã thành công. 

Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên chụp ảnh cùng Chủ tịch Nawat (Ảnh: Internet)
Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên chụp ảnh cùng Chủ tịch Nawat (Ảnh: Internet)

Được biết, đây không phải lần đầu tiên ngài Nawat Itsaragrisil dành những lời khen ngợi và thể hiện sự tự hào cho Thùy Tiên. Trước đó, ông từng khẳng định, thành tích của Thùy Tiên là xứng đáng và không hối hận khi cho người đẹp Việt này đăng quang. 

Cách đây không lâu, Chủ tịch Nawat hé lộ chỉ trong 3 tháng kể từ ngày đăng quang, Thùy Tiên đã kiếm được gần 70 tỷ đồng. Đây là con số vô cùng lớn mà không phải người đẹp quốc tế nào cũng làm được cho tổ chức mình đăng quang.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news