Tin mới

Đang quay video, đôi vợ chồng kinh ngạc phát hiện quái vật khổng lồ trong truyền thuyết lọt vào ống kính

Thứ hai, 23/10/2023, 10:27 (GMT+7)

Đang quay video cảnh vật trong lúc đi du lịch, đôi vợ chồng kinh ngạc khi phát hiện quái vật khổng lồ trong truyền thuyết lọt vào ống kính.

Theo New York Post, sự việc xảy ra vào hồi giữa tháng 10. Cặp vợ chồng Shannon và Stetson Parker có quay video trong lúc đang có chuyến tham quan trên tuyến đường sắt từ Durango đến Silverton thì phát hiện ra sinh vật kỳ lạ.

Shannon Parker đã đăng video lên Facebook với chú thích: "Vào Chủ nhật, ngày 8/10/2023, tôi và Stetson Tyler bắt chuyến tàu Narrow Gauge từ Durango đến Silverton. Sau khi rời Silverton và quay trở lại Durango, tôi đã nhờ Stetson quan sát xem có nai sừng tấm trên núi không. Khi chúng tôi đi ngang qua những ngọn núi, Stetson nhìn thấy thứ gì đó đang chuyển động và sau đó nói rằng đó là Bigfoot. Brandon, anh chàng ngồi cạnh Stetson trên tàu lấy điện thoại và bắt đầu ghi lại.

 

Bài viết của bà Parker trên Facebook đã nhận được nhiều phản hồi trái chiều của Cộng đồng mạng. Trong đó, có nhiều người hoài nghi về phát hiện này. Hiện nay, vẫn chưa rõ sinh vật trong đoạn video mà bà Parker chia sẻ có phải quái vật Bigfoot hay không.

Lực lượng Vệ binh Quốc gia Mỹ, cho biết các câu chuyện về Bigfoot đã được lan truyền từ lâu. Trong đó có cả chuyện về sinh vật lông lá cao khoảng 2 mét rình rập trong rừng và thỉnh thoảng hù dọa những người cắm trại và người đi bộ đường dài.

Quái vật Bigfoot, còn được gọi là Sasquatch, là một trong những huyền thoại và vật thể chưa được xác minh phổ biến nhất trong lĩnh vực cryptozoology (nghiên cứu về các loài động vật chưa được biết đến hoặc chưa được xác nhận). Bigfoot được miêu tả là một sinh vật lớn, tương tự người khổng lồ, thường được cho là cao từ 7 đến 10 feet (khoảng từ 2,1 đến 3 mét) và có lông dày đặc trên toàn thân. Mặc dù đã có nhiều báo cáo về gặp gỡ Bigfoot và chứng cứ hình ảnh và video cho rằng nó tồn tại, nhưng chưa có bằng chứng khoa học thực sự và hữu hình về sự tồn tại của Bigfoot.

Vị trí quái vật xuất hiện. Ảnh internet
Vị trí quái vật xuất hiện. Ảnh internet

Các nhà khoa học và nhà nghiên cứu thường cho rằng các bằng chứng về Bigfoot có thể được giải thích bằng cách làm giả, hiểu lầm về các hiện tượng tự nhiên, hoặc sự tác động của tâm trí con người. Họ đã thực hiện nhiều cuộc điều tra và nghiên cứu để tìm kiếm dấu vết thực sự của Bigfoot nhưng chưa có kết quả hữu ích.

Dưới đây là một số đặc điểm chung được ghi nhận trong các báo cáo và mô tả về Bigfoot:

- Kích thước: Bigfoot được miêu tả là một sinh vật lớn, thường cao từ 7 đến 10 feet (khoảng 2,1 đến 3 mét). Nó có thể nặng từ hàng trăm đến hàng nghìn pound (từ khoảng 45 đến 900 kg).

- Hình dạng: Bigfoot thường được miêu tả có hình dạng tương tự người, với hai chân, hai tay, và một đầu. Nó có cơ thể toàn bộ được bao phủ bởi lông dày đặc.

Quái vật Bigfoot trong truyền thuyết. Ảnh internet
Quái vật Bigfoot trong truyền thuyết. Ảnh internet

- Lông: Lông của Bigfoot thường được miêu tả là dày, dài và màu nâu hoặc đen. Màu lông có thể thay đổi tùy theo báo cáo cụ thể.

- Mắt và miệng: Mắt của Bigfoot thường được miêu tả là lớn và có thể màu đỏ hoặc nâu. Miệng của nó thường được miêu tả là rộng và chất lượng như người.

- Chân và bàn chân: Bigfoot được cho là có chân lớn và bàn chân to rộng, giúp nó di chuyển dễ dàng trong rừng rậm.

- Khả năng di chuyển: Bigfoot được miêu tả là có khả năng di chuyển linh hoạt trong môi trường tự nhiên, đặc biệt là trong khu rừng rậm và vùng núi.

- Hành vi: Bigfoot thường được mô tả là một sinh vật rất thận trọng và tránh xa con người. Nó thường được thấy một mình hoặc trong nhóm nhỏ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news