Tin mới

Đằng sau loạt ảnh 'sống ảo' lung linh của Ngọc Trinh hóa ra lại là bộ mặt bóng dầu, kém sắn đến ngỡ ngàng

Thứ bảy, 29/05/2021, 11:50 (GMT+7)

Hình ảnh trên sóng livestream mới nhất đã vô tình tiết lộ khuyết điểm của 'nữ hoàng nội y' khiến một lần nữa nhan sắc thật của cô nàng lại bị lôi ra bàn tán.

Ngọc Trinh là một trong những người đẹp có sức ảnh hướng lớn nhất trong làng model Việt. Sở hữu gương mặt xinh đẹp, sắc vóc nuột nà, sự xuất hiện của Ngọc Trinh ở các sự kiện khiến bao ánh mắt phải ngước nhìn. Những hình ảnh được cô đăng tải trên MXH đều nhanh chóng nhận được sự quan tâm của dư luận với hàng loạt lời khen ngợi và lượt chia sẻ rầm rộ.

Đằng sau loạt ảnh 'sống ảo' lung linh của Ngọc Trinh hóa ra lại là bộ mặt bóng dầu, kém sắn đến ngỡ ngàng - Ảnh 1

Tuy nhiên mới đây, trên sóng livestream, Ngọc Trinh khiến bao người phải giật mình khi cô có sự hiện diện bắt mắt, lên đồ lộng lẫy. Tuy nhiên, gương mặt của cô nàng lại bị lộ nhiều khuyết điểm như gương mặt sưng vù, làn da bóng dầu, nếp nhăn khóe mắt, răng lợi trông rất kém xinh... khiến không ít người phải thốt lên quá "sượng trân"!

Đằng sau loạt ảnh 'sống ảo' lung linh của Ngọc Trinh hóa ra lại là bộ mặt bóng dầu, kém sắn đến ngỡ ngàng - Ảnh 2
Ngọc Trinh lộ khuyết điểm trên gương mặt. Ảnh: Chụp màn hình
Ngọc Trinh lộ khuyết điểm trên gương mặt. Ảnh: Chụp màn hình

So sánh với bức hình được Ngọc Trinh chia sẻ trên MXH lại có phần khác xa nhau. Cùng lối trang điểm ấy, cũng trang phục ấy, Ngọc Trinh ở Facebook lại nuột nà hơn rất nhiều so với Ngọc Trinh trên sóng livestream.

Cùng với đó, nhiều người lại đánh giá rằng Ngọc Trinh ở khoảnh khắc livestream này đã gặp sự cố do lớp make-up phản lại ánh sáng. Song cũng có người nhận định vẻ đẹp Ngọc Trinh thực ra cũng chỉ đến thế bởi cô nàng đã "có tuổi" và công chúng chỉ thưởng quen mặt với loạt hình sống ảo của cô.

Đằng sau loạt ảnh 'sống ảo' lung linh của Ngọc Trinh hóa ra lại là bộ mặt bóng dầu, kém sắn đến ngỡ ngàng - Ảnh 3
Loạt hình ảnh được người đẹp chia sẻ trên MXH
Loạt hình ảnh được người đẹp chia sẻ trên MXH

Đây không phải lần đầu Ngọc Trinh gây tranh cãi vì ảnh tự đăng và hình thực tế ngoài đời. Trước đó, rất nhiều lần cô nàng bị "người qua đường" bóc trần sắc vóc có phần xập xệ, đi xuống không nhưng những gì khán giả vẫn thấy. Mặc dù phong độ của nữ hoàng nội y có phần lên xuống thất thường song không thể phủ nhận sức hút của cô nàng tại các sự kiện.

Ngọc Trinh không ít lần gây tranh cãi về nhan sắc. Ảnh: Internet
Ngọc Trinh không ít lần gây tranh cãi về nhan sắc. Ảnh: Internet

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news