Tin mới

'GS Cù Trọng Xoay' tiết lộ về bí mật khó chấp nhận khi ghi hình 'Ai là triệu phú'

Thứ bảy, 29/05/2021, 10:15 (GMT+7)

Trên trang cá nhân của mình MC Đinh Tiến Dũng đã có những chia sẻ đáng chú ý ở phía hậu trường ghi hình chương trình 'Ai là triệu phú'

Ai là triệu phú trong hơn 10 năm qua vẫn luôn là gameshow nhận được sự yêu mến từ đông đảo khán giả truyền hình. Mới đây nhất, tiết lộ ở hậu trường chương trình từ MC Đinh Tiến Dũng nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả.

Theo đó, vì tình hình dịch bệnh mà Ai Là Triệu Phú phải ghi hình mà không có khán giả. Đây là một trong số rất ít những lần chương trình phải ghi hình mà không nhận được những tiếng cổ vũ từ phía khán giả ở khán đài.

Trường quay Ai là triệu phú mùa dịch. Ảnh: FBNV
Trường quay Ai là triệu phú mùa dịch. Ảnh: FBNV

"Mình chuẩn bị quay 'Ai Là Triệu Phú' mấy số tới. Giờ nên hát bài gì cho hợp cảnh đây cả nhà? 'Một Mình', 'Còn Ta Với Nồng Nàn', 'Chỉ Riêng Mình Ta', hay 'Riêng Một Góc Trời'?

Máy quay fix hết nên chỉ còn mỗi anh lái camera cẩu đứng ngoáy, xa xa anh âm thanh ánh sáng ngồi cô đơn, các nhà thông thái được nhốt riêng phòng khác, đạo diễn ngồi trên phòng điều hành... Dưới trường quay còn mỗi MC và người chơi, trên khán đài chỉ chơ vơ một mình người bạn đồng hành...", MC Đinh Tiến Dũng bày tỏ sự hụt hẫng.

'GS Cù Trọng Xoay' tiết lộ về bí mật khó chấp nhận khi ghi hình 'Ai là triệu phú' - Ảnh 1

Cùng với đó, "GS Cù Trọng Xoay" cũng bồi hồi nhớ lại những khoảnh khắc nhộn nhịp trên trường quay, khi khán giả luôn nhiệt tình cổ vũ người chơi và ủng hộ chương trình:

"Không còn tiếng các bác gái của hội người cao tuổi trên khán đài xuýt xoa: 'MC trẻ quá, đẹp trai quá' mỗi khi mình bước ra. Không còn tiếng các bác í ới gọi nhau đi WC giờ giải lao hay nhắc nhở nhau nếu có ai sơ ý mất trật tự hoặc hồi hộp quá nên rung đùi (Máy quay bắt được hết nên phải quay lại).

Làm thế nào để có thể bước qua sự hụt hẫng này đây... Hay mình lén livestream lên đây cho mọi người cổ vũ nhỉ?".

MC Đinh Tiến Dũng trong 'Ai là triệu phú'. Ảnh: Internet
MC Đinh Tiến Dũng trong "Ai là triệu phú". Ảnh: Internet

MC Đinh Tiến Dũng là gương mặt được đông đảo khán giả biết đến và yêu thích khi từng có màn hóa thân và "GS Cù Trọng Xoay" và có màn đối đáp hài hước với Xuân Bắc trong một tiểu mục hài. MC Đinh Tiến Dũng cũng là MC thứ 3 trong chương trình này khi thay thế MC, nhà báo Lại Văn Sân và Phan Đăng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news