Tin mới

Ngọc Trinh thẳng thừng tuyên bố: Nếu không làm người mẫu, đã đầu quân cho tuyển thủ bida

Thứ hai, 24/05/2021, 14:21 (GMT+7)

Trong buổi trò chuyện với Vũ Khắc Tiệp, Ngọc Trinh đã có những chia sẻ liên quan đến sự nghiệp. Đáng chú ý, người đẹp Trà Vinh tiết lộ, từng muốn đầu quân cho tuyển thủ bida.

Ngọc Trinh là một trong những người đẹp có sức ảnh hướng lớn nhất trong làng model Việt. Sở hữu thân hình nóng bỏng cùng làn da trắng sáng không tỳ vết, chân dài sinh năm 1989 nhanh chóng gây dựng tên tuổi và được các nhà mốt lẫn nhãn hàng săn đón hàng đầu. Tuy không xuất hiện dày đặc trên sàn runway nhưng những gì Ngọc Trinh đã thể hiện khiến khán giả luôn phải ghi nhận.

Ngọc Trinh và Vũ Khắc Trò chuyện về cuộc sống và sự nghiệp. Ảnh chụp màn hình
Ngọc Trinh và Vũ Khắc Trò chuyện về cuộc sống và sự nghiệp. Ảnh chụp màn hình

Thành công trong lĩnh vực giải trí là vậy, nhưng ít ai biết rằng, trước đây, cô từng là một tay chơi bida “cừ khôi”. Thậm chí Ngọc Trinh còn khẳng định, nếu không làm người mẫu, người đẹp sẽ đầu quân cho tuyển thủ bida.

Fan hỏi...
Fan hỏi...

Cụ thể, trong cuộc trò chuyện với ông bầu Vũ Khắc Tiệp và khán giả về cuộc sống lẫn sự nghiệp. Khi được một khán giả đặt câu hỏi “Nếu không làm người mẫu, thì chị sẽ làm gì?”. Không chút ngần ngại hay dấu diếm, Ngọc Trinh nhanh chóng trả lời : “Chắc chị sẽ trở thành tuyển thủ bida, tại chị chơi bida lúc đó giỏi lắm. Hỏi anh Tiệp thử coi đúng không?"

... Ngọc Trinh trả lời
... Ngọc Trinh trả lời

Mỹ nhân sinh năm 1989 còn tự tin khẳng định rằng bản thân là một người chơi bida rất giỏi, nếu không đi theo con đường nghệ thuật có lẽ hiện tại cô đã đầu quân cho một đổi tuyển bida tầm cỡ. 

Bên cạnh đó, trong phần trò chuyện, ông bầu và "gà cưng" cũng được hỏi về thu nhập và làm thế nào được giàu như hai người. Cả hai đều có vẻ khá dè chừng về câu hỏi này và Vũ Khắc Tiệp chỉ hài hước bật mí:"Chị Trinh có 100 tỷ thì anh chỉ bằng 1% của chị Trinh mà thôi", chia sẻ này đã khiến "nữ hoàng nội y” bật cười và vô cùng hả hê.

Ngọc Trinh thẳng thừng tuyên bố: Nếu không làm người mẫu, đã đầu quân cho tuyển thủ bida - Ảnh 1
Ngọc Trinh thẳng thừng tuyên bố: Nếu không làm người mẫu, đã đầu quân cho tuyển thủ bida - Ảnh 2

Chia sẻ đầy táo bạo của Ngọc Trinh nhanh chóng nhận được sự chú ý từ cư dân mạng. Bởi lẽ, nhìn vóc dáng mảnh mai cùng tính cách chuẩn “tiểu công chúa”, không ai nghĩ rằng, cô nàng lại cầm cơ bida, đã vậy kỹ thuật còn “không phải dạng vừa”.

Với vóc dáng mảnh mai, ít ai có thể hình dung rằng cô nàng lại cầm cơ bida, đã vậy kỹ thuật còn “không phải dạng vừa”. Ảnh: internet
Với vóc dáng mảnh mai, ít ai có thể hình dung rằng cô nàng lại cầm cơ bida, đã vậy kỹ thuật còn “không phải dạng vừa”. Ảnh: internet

Bên cạnh công việc chính là một người mẫu, Ngọc Trinh còn tham gia vào lĩnh vực kinh doanh cũng như diễn xuất. Tuy nhiên, việc khao khát trở thành một tuyển thủ bida vẫn luôn âm ỉ cháy trong đam mê của người đẹp Trà Vinh.

Khối tài sản kẹt xù của Ngọc Trinh. Ảnh: internet
Khối tài sản kẹt xù của Ngọc Trinh. Ảnh: internet

Có thể thấy rằng, hiện tại Ngọc Trinh đang ở giai đoạn đỉnh cao của sự nghiệp. Nhìn khối tài sản mà cô nàng sở hữu từ căn biệt thự rộng thẳng cánh cò bay, đế những chiếc siêu xe đắt đỏ, hay căn phòng tràn ngập đồ hiệu dọn “3 ngày chưa hết”, tất cả đều là minh chứng cho sự “đủ đầy” về vật chất lẫn tinh thân. Quyết định bước chân vào làng giải trí được xem là quyết định đúng đắn mà người đẹp đã chọn lựa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Ngôi sao