Tin mới

Đăng tải clip hội ngộ Kim Lý, Đàm Vĩnh Hưng lỡ tiết lộ bí mật của cô em thân thiết Hà Hồ

Thứ hai, 18/03/2019, 17:19 (GMT+7)

Ông hoàng nhạc Việt Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ tiết lộ bí mật của cô em thân thiết Hồ Ngọc Hà qua đoạn clip hội ngộ Kim Lý trong chuyến lưu diễn ở Mỹ.

Mới đây Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ chia sẻ đoạn clip gặp Kim Lý trong chuyên lưu diễn ở Mỹ của mình. Khi gặp nhau, cả 2 người liên tục thể hiện tình cảm anh em thân thiết.

Mặc đù vậy, nhiều dân mạng đã soi ra trong đoạn clip có sự hiện diện của một người thứ 3. Dù cố gắng di chuyển máy quay thật nhanh nhưng vẫn để người xem kịp nhận ra Hà Hồ. Xuất hiện trong đoạn clip cô diện đầm dạ hội lộng lẫy và có vẻ như cố tình ngồi cách xa Kim Lý. Hoá ra Kim Lý đã âm thầm lặng lẽ tháp tùng bạn gái trong chuyến lưu diễn ở Mỹ.

Đàm Vĩnh Hưng khen Kim Lý siêu dễ thương và tiết lộ nam diễn viên nói lời cảm ơn mình.

Hồ Ngọc Hà xuất hiện ở góc bên trái, cô cố tình ngồi cách xa Kim Lý và Đàm Vĩnh Hưng.

Được biết mới đây Kim Lý vừa có chuyên công tác dài ngày ở nước ngoài. Ngay khi về nước, nam diễn viên "Hương ga" đã sát cánh cùng bạn gái chăm sóc cô rất chu đáo.

Trước đó trên trang instagram của mình, Hà Hồ vừa chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh Kim Lý diện trang phục giản dị đứng từ phía bên kia đường mang nước ép vừa mua sang cho mình. "Nữ hoàng giải trí" chú thích: "Bạn nam mới về lại Việt Nam đã bị mình hành mang nước ép carrot và cần tây".


Sau khi công khai với Kim Lý, cặp đôi này luôn gắn liền với nhau như hình với bóng. Kim Lý tháp tùng Hà Hồ đi diễn, đi event, đi du lịch cùng nhau. Cặp đôi thoải mái đăng tải những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau lên mạng xã hội, không né tránh, cũng chẳng ngại ngùng việc truyền thông săn đón, chụp ảnh. Đó là khác biệt đầu tiên mà Hà Hồ thể hiện ra kể từ khi yêu nam diễn viên điển trai "Hương Ga".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news