Tin mới

Phương Lê khẳng định sẽ ‘tháo răng Đặng Thu Thảo' nếu chị gái hoa hậu nói sai 1 câu

Chủ nhật, 23/01/2022, 14:50 (GMT+7)

Phương Lê mới đây tuyên bố nói là làm, sẽ "tháo răng, tụt quần" Đặng Thu Thảo nếu nói sai sự thật dù chỉ 1 câu.

Vụ việc giữa Phương Lê và hoa hậu Đặng Thu Thảo vẫn khiến Cộng đồng mạng ngỡ ngàng. Mới đây, câu chuyện càng đi xa hơn nữa khi chị ruột Đặng Thu Thảo là Đặng Thùy Trang cho biết bản thân sẽ livestream bóc trần sự thật. Phương Lê sau đó cũng lập tức có bài đăng đáp trả gay gắt.

Thậm chí, người đẹp còn tuyên bố gay gắt, cho biết sẽ "bẻ răng, lột quần" Đặng Thu Thảo nếu chị gái hoa hậu có phát ngôn sai sự thật nào dù chỉ một câu trên sóng livestream. Thậm chí, Phương Lê còn không ngại mỉa mai chị ruột Đặng Thu Thảo là "hèn" khi viết bài “đăng đàn” nhưng lại khóa phần bình luận.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Cụ thể, Phương Lê gay gắt: "Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo, nếu em đã nói gian dối, né tránh sự thật để chị em ảo tưởng lên livestream nói sai một câu, chị sẽ tháo răng em. Nói sai 2 câu, chị sẽ giúp em cởi quần...

Phương Lê nói là làm. Em hiểu chị mà phải không Thảo? Em từng than với chị bị con chị hại hoài, giờ có lẽ nó hại em tiếp. Đừng trách chị nha. Con Trang hèn ghê, đăng khịa nhiều chuyện mất dạy nhưng khóa bình luận? Có gan làm sao không dám mở bình luận".

Ảnh: Chụp màn hình
Ảnh: Chụp màn hình

Vụ lùm xùm bắt đầu khi vào sáng 17/1, Phương Lê xác nhận "nghỉ chơi" Đặng Thu Thảo và bày tỏ sự thất vọng về cách ứng xử của nàng hậu. Theo đó, người đẹp cho biết sau khi Đặng Thu Thảo ly hôn, cô đã hết lòng hỗ trợ, giúp đàn em làm lại từ con số 0. Tuy nhiên nàng hậu lại chẳng hề cố gắng, đến khi quyết định nghỉ làm cũng không báo thẳng cho mình.

Phương Lê còn cho biết bản thân không muốn nhìn mặt Đặng Thu Thảo, đề nghị đàn em "unfriend". Tới tối 20/1, Phương Lê tiếp tục livestream tố Đặng Thu Thảo "ăn cháo đá bát", đáp trả  một số lời phanh phui ngược trước đó. Phương Phương Lê còn cho rằng đàn em "bất tài", lật lọng, ở bẩn và thường xuyên say xỉn.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Ngay sau livestream của Phương Lê hôm 20/1, Đặng Thùy Trang cũng lên tiếng bảo vệ em gái: “Kiếm tiền chứ không rảnh kiếm chuyện... Nói chứ muốn câu view, câu like hay sống ảo cũng phải có nghệ thuật một chút. Chứ không phải đụng ai cũng kêu là giúp đỡ, xong không vừa ý quay qua chửi người ta vậy, giống như lợi dụng lúc người ta khó khăn chứ có tốt gì đâu. Thiệt là tui ghét nhất những người phụ nữ hay chửi thề lắm, học thức cao không ai sân si, chửi bới người khác để tự PR mình đâu".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news