Tin mới

Mỹ nam từng được Trấn Thành nâng đỡ bỗng 'lặn mất tăm', mối quan hệ hiện ra sao?

Thứ hai, 06/03/2023, 15:32 (GMT+7)

Từng được Trấn Thành hết mực nâng đỡ, Tuấn Trần hiện mất hút khỏi hội bạn thân đình đám, quan hệ của cả hai hiện ra sao?

Bị gán mác 'gà cưng' một thời của Trấn Thành

Dù đã hoạt động nghệ thuật đến 10 năm nhưng chỉ vài năm gần đây, Tuấn Trần mới thực sự nổi lên với hình ảnh nam diễn viên điển trai và tài năng, đó là do có sự hậu thuẫn của Trấn Thành.

Các khán giả đa phần đều nhớ đến hình ảnh Tuấn Trần trong các dự án nghệ thuật của Trấn Thành.

Thời gian đầu, anh được gọi với danh xưng là 'người tình Hari Won' do vừa tham gia diễn xuất, vừa đóng MV vừa liên tục sánh đôi cùng đàn chị trong các sự kiện lớn nhỏ. Sau này Tuấn Trần được Trấn Thành ưu ái 'chọn mặt gửi vàng' giao cho vai chính trong web drama và phim điện ảnh Bố Già.

Đây cũng là hai dự án giúp cho tên tuổi của Tuấn Trần được biết đến rộng rãi, sự nghiệp và danh tiếng đều bước sang trang mới.

Tuấn Trần có mối quan hệ vô cùng thân thiết với vợ chồng Hari Won và Trấn Thành. Ảnh: Internet
Tuấn Trần có mối quan hệ vô cùng thân thiết với vợ chồng Hari Won và Trấn Thành. Ảnh: Internet

Ngoài đời, Tuấn Trần cũng có mối quan hệ khá thân thiết với vợ chồng Trấn Thành - Hari Won ngoài đời. Anh thường xuyên xuất hiện trong các cuộc tụ tập bạn bè của nam MC, từng xuất hiện trên Vlog của Hari Won.

Khi tham gia các gameshow, Tuấn Trần cũng được cặp vợ chồng quyền lực nhắc đến nhiều, nhiều người thậm chí còn cho rằng Tuấn Trần đang được nam MC ưu ái hết lòng 'lăng xê'.

Chính điều này cũng từng khiến Tuấn Trần không khỏi chạnh lòng khi từng mang mác 'nhờ Hari Won lăng xê' hay 'gà cưng của Trấn Thành'. Thậm chí ngay cả khi anh tự bỏ tiền ra làm sản phẩm thì Tuấn Trần cũng vẫn bị nghi ngờ vì có người 'chống lưng'.

Dù vậy, nam diễn viên cũng biết ơn vợ chồng đàn anh đã giúp đỡ mình rất nhiều trong công việc.

Nghi vấn anh em 'nghỉ chơi’'

Vốn rất gắn bó trong công việc và cuộc sống như vậy nhưng đầu năm 2023, tin đồn Tuấn Trần và Trấn Thành nghỉ chơi bất ngờ rộ lên.

Theo đó, nguồn cơn bắt đầu từ việc Tuấn Trần không gửi lời chúc mừng sinh nhật Trấn Thành trên MXH như mọi khi và cũng vắng mặt trong bữa tiệc sinh nhật của đàn anh.

Tuấn Trần và Trấn Thành dính tin đồn nghỉ chơi vì thời gian gần đây ít tương tác, nhưng tất cả chỉ là tin đồn. Ảnh: Internet
Tuấn Trần và Trấn Thành dính tin đồn nghỉ chơi vì thời gian gần đây ít tương tác, nhưng tất cả chỉ là tin đồn. Ảnh: Internet

Dù vậy, trên thực tế Tuấn Trần vẫn gửi quà sinh nhật cho đàn anh dù không đến tham dự được bữa tiệc. Trong đoạn clip đập hộp quà sinh nhật của nam MC, anh đã hào hứng khoe chiếc túi hiệu được đàn em gửi tặng.

Không chỉ không tham gia bữa tiệc sinh nhật mà thời gian vừa qua, Tuấn Trần cũng không còn tham gia buổi tụ tập cũng như các sự kiện của Trấn Thành nữa. Trên MXH, cả hai cũng không còn tương tác như xưa.

Ngoài ra, mới đây vợ chồng Trấn Thành cách đây không lâu đã thông báo tách ra khỏi công ty quản lý cũ - cũng là công ty quản Lý Hiện tại của Tuấn Trần.

Tuấn Trần hiện đang bận rộn với dự án mới. Ảnh: Internet
Tuấn Trần hiện đang bận rộn với dự án mới. Ảnh: Internet

Chính điểm này khiến netizen không khỏi thắc mắc mà đặt ra nhiều nghi vấn do mâu thuẫn cá nhân hay việc rời công ty gây ra ảnh hưởng đến mối quan hệ của cả hai bên.

Trong suốt thời gian vừa qua, Tuấn Trần dành phần lớn thời gian cũng như tâm huyết cho vai diễn mới trong bộ phim Đất Rừng Phương Nam. Đây cũng là bộ phim mà Trấn Thành đồng đầu tư dự án và đảm nhận một vai diễn. Có thể do lịch trình bận rộn nên nam diễn viên không góp mặt được trong những cuộc tụ tập của hội bạn thân chứ có lẽ cũng chẳng có tin đồn 'nghỉ chơi' như dân tình đang đồn đoán.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news