Tin mới

Đáng tuổi bố Hoa hậu Đỗ Thị Hà, Đàm Vĩnh Hưng vẫn được fans nhiệt tình se duyên nhờ có nét phu thê

Thứ hai, 28/12/2020, 14:32 (GMT+7)

Mặc dù Đàm Vĩnh Hưng hơn Hoa hậu Đỗ Thị Hà tới 30 tuổi, nhưng khi ở chung 1 khung hình, cặp bác cháu này vẫn rất đẹp đôi nên được dân tình nhiệt liệt se duyên.

Mới đây trên trang cá nhân, Mr Đàm đã chia sẻ dòng trạng thái và hình ảnh chụp cùng Hoa hậu Đỗ Thị Hà khi đi cùng một chuyến bay. Đàm Vĩnh Hưng khen ngợi người đẹp xứ Thanh hết lời về cách cư xử rất lễ phép khiến anh ấn tượng ngay từ lần đầu gặp mặt:

“Tình cờ bay chung chuyến, ngồi chung hàng ghế với cô gái mà mình đã gọi đúng tên cô ấy trong đêm chung kết hoa hậu Việt Nam – Đỗ Thị Hà. Cô bé rất vui và lễ phép. Miss nào cũng thế, càng ngày sẽ càng xinh hơn, đẹp hơn và sành điệu hơn”, nam ca sĩ sinh năm 1971 viết.

Màn hội ngộ giữa 2 nhân vật đình đám của làng giải trí Việt đã thu hút rất nhiều sự chú ý. Chỉ sau ít giờ đăng tải, dòng trạng thái của Mr Đàm đã nhận về hàng trăm nghìn lượt like. Đại đa số các bình luận đều khen ngợi hình ảnh đẹp và cách cư xử của Đỗ Thị Hà toát ra từ bức ảnh.

Bên cạnh đó, nhiều fan còn khen 2 người đẹp đôi dù Đàm Vĩnh Hưng (49 tuổi), còn Đỗ Thị Hà sinh năm 2001 (19 tuổi). Khoảng cách giữa 2 người lên tới 30 tuổi. Thậm chí nhiều dan mạng còn phát hiện ra 2 người có tướng phu thê nên họ nhiệt tình 'đẩy thuyền', hy vọng 2 người sẽ là một cặp.

"Anh Hưng đẹp trai chụp cùng tân hoa hâu Đỗ Thị Hà đẹp đôi quá!"; "Đẹp quá anh ơi! làm rể xứ thanh quê hương em luôn"; "2 người này có tướng phu thê"; "Duyên trời đã định cho 2 người gặp nhau. Đẹp đôi quá!"; "Hàm rằng rất giống nhau. Có tướng phu thê rồi",... là những bình luận từ cư dân mạng.

Trước đó, giọng ca Chuyện một loài hoa dang dở khiến khán giả bất ngờ khi dự đoán Hà Đô đăng quang hoa hậu. Trong đoạn clip hậu trường ghi lại cảnh tổng duyệt trước thềm đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020 (tối 20/11) vừa qua, Đàm Vĩnh Hưng trổ tài dự đoán Đỗ Thị Hà đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020 "chuẩn không cần chỉnh".

"Nhớ không lầm là tôi đã rất nhiều lần chọn đúng Hoa hậu! Khoảng đâu 9 - 10 lần gì đó, cũng không thể giải thích vì sao. Thật sự là tôi cũng thích thí sinh Thu Phương nữa vì cô ấy và Đỗ Thị Hà là 2 thí sinh có chỉ số cơ thể rất ấn tượng. Thần thái và gương mặt đều hút theo 2 trường phái: Ngây thơ và mạnh mẽ", Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news