Tin mới

Đặng Văn Lâm tiếp tục khiến người Thái lo sợ trước khi tập trung cùng ĐT Việt Nam

Thứ hai, 26/08/2019, 09:33 (GMT+7)

Trước khi hội quân cùng ĐT Việt Nam, Đặng Văn Lâm lại khiến người Thái lo sợ với màn trình diễn đẳng cấp cao trong màu áo CLB Muangthong United.

Vào tối qua, Đặng Văn Lâm đã cùng với Muangthong United bước vào vòng 25 trước một đối thủ đang khủng hoảng, CLB Suphanburi. Thủ thành của ĐT Việt Nam tiếp tục có màn trình diễn khiến người Thái lo sợ, đặc biệt khi trận đấu giữa 2 đội đang đến rất gần.

Đặng Văn Lâm tiếp tục có một màn trình diễn chói sáng để đem về 3 điểm cho đội nhà. Ảnh: Internet

Muangthong United không gặp nhiều khó khăn với hiệp đấu đầu tiên áp đảo đối thủ. Họ có được 2 bàn thắng dẫn trước trước khi bước vào giờ nghỉ. Tuy nhiên sóng gió đã đến với đội chủ nhà bởi trong hiệp 2, Suphanburi chơi ép sân nhằm tìm kiếm bàn gỡ.

Điều đó càng tạo điều kiện để Đặng Văn Lâm chứng minh giá trị của bản thân. Sau khi để lọt lưới 1 bàn, cựu thủ môn của CLB Hải Phòng chơi xuất thần, cản phá hàng loạt cơ hội của đối thủ. Trong khi đó, các cầu thủ tấn công của Muangthong United cũng chơi hiệu quả và có thêm 2 bàn thắng nữa, qua đó kết thúc trận đấu với tỉ số 4-1.

Màn trình diễn của anh được tờ Siamsport chấm điểm cao nhất trận. Không những vậy, nó còn khiên người Thái thêm phần lo lắng bởi thủ thành số 1 của ĐT Việt Nam đang có phong độ rất cao và sẵn sàng cho trận đấu mở màn tại vòng loại World Cup vào ngày 5/9 tới đây.


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news