Tin mới

Đặng Văn Lâm đón sinh nhật 'có một không hai': Bị đồng đội 'úp sọt' bằng trứng sống

Thứ tư, 14/08/2019, 10:22 (GMT+7)

Đón sinh nhật cùng CLB Muangthong United, Đặng Văn Lâm không thể tránh khỏi bị "úp sọt" bởi màn đập trứng sống vào đầu từ những người đồng đội.

Đặng Văn Lâm đón sinh nhật 26 tuổi vô cùng ngọt ngào trên đất Thái Lan. Sau trận đấu cuối tuần qua với Muangthong United, anh đã có chuyến du lịch ngắn ngày với gia đình. Đây là lần đầu tiên sau 2 năm, Đặng Văn Lâm mới được gặp cha cùng với em gái. Trong chuyến du lịch này, thủ thành của ĐT Việt Nam cũng đưa cả bạn gái Yến Xuân đi cùng.

Gia đình Đặng Văn Lâm đến theo dõi trận đấu của Muangthong United cuối tuần qua. Ảnh: Internet

Trở về Muangthong United, Đặng Văn Lâm cũng được những người đồng đội tại Muangthong United gửi lời chúc mừng sinh nhật. Sau những màn pháo tay là nghi thức "có một không hai". Những người đồng đội tại CLB đã cầm trứng sống đập lên đầu Đặng Văn Lâm. Được biết đây là cách chúc mừng sinh nhật thường thấy của người Thái.

Hồi còn thi đấu tại Thái Lan, tiền vệ Xuân Trường cũng không tránh khỏi màn "úp sọt" này của đồng đội.

Sau ngày sinh nhật này, Đặng Văn Lâm cũng nhanh chóng trở lại với cường độ tập luyện quen thuộc. Cuối tuần qua, Muangthong United đã nhận thất bại với tỷ số 0-2 trước CLB Thai Port, qua đó chấm dứt chuỗi 4 trận toàn thắng.

Vào Chủ nhật, Đặng Văn Lâm sẽc tiếp tục cùng Muangthong United thi đấu tại Thai League với trận đấu gặp CLB PTT Rayong FC.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news