Tin mới

Đặng Văn Lâm gây 'đại họa', em gái cùng gia đình đến ôm động viên

Thứ hai, 19/08/2019, 10:45 (GMT+7)

Thủ thành Đặng Văn Lâm đã mắc sai lầm nghiêm trọng khiến Muangthong United đánh rơi chiến thắng tại vòng 24 của Thai League.

Trở lại Thai League sau những hoạt động đánh dấu sinh nhật đáng nhớ, Đặng Văn Lâm được kì vọng sẽ tiếp tục giúp Muangthong United kéo dài chuỗi 5 trận thắng liên tiếp. Tuy nhiên thủ thành của ĐT Việt Nam đã phạm phải sai lầm nghiêm trọng khiến đội nhà đánh rơi chiến thắng.

Chỉ sau 35 phút thi đấu đầu tiên, Muangthong United đã có liền 2 bàn thắng. Tuy nhiên chính thủ thành của ĐT Việt Nam đã mắc sai lầm trực tiếp dẫn đến bàn thua thứ 2. Trong tình huống này, Đặng Văn Lâm có pha phối hợp không ăn ý với tiền vệ Bruno Gallo. Thủ thành gốc Việt lóng ngóng đánh rơi bóng và để đối thủ dễ dàng ghi bàn.

Bàn thua này khiến Muangthong United chịu kết quả hòa 2-2, qua đó chấm dứt chuỗi 5 trận toàn thắng trong thời gian qua.

Sau trận đấu, Đặng Văn Lâm nhận được nhiều lời an ủi từ các đồng đội. Đặc biệt, anh còn được bác và em gái trên khán đài động viên bằng những cái ôm.

Đặng Văn Lâm nhận được cái ôm an ủi từ người em gái. Ảnh: Startalk

Ở vòng đấu tiếp theo, Muangthong United sẽ có trận đấu với CLB Suphanburi trên sân nhà. Đối thủ đang rơi vào khủng hoảng và đội bóng của Đặng Văn Lâm được kì vọng sẽ có chiến thắng tiếp theo để kéo dài mạch bất bại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news