Tin mới

CĐV Thái Lan hả hê sau trận Việt Nam thua Campuchia: 'Giờ còn cười được nữa không'?

Thứ sáu, 16/08/2019, 10:50 (GMT+7)

Trận thua sốc của U18 Việt Nam trước U18 Campuchia đã trở thành đề tài để các CĐV Thái Lan vào chế giễu.

Vào tối qua, U18 Việt Nam bước vào trận đấu cuối cùng tại giải U18 Đông Nam Á gặp đối thủ Campuchia. Đây là trận đấu U18 Việt Nam buộc phải thắng, đồng thời hy vọng 1 trong 2 đối thủ dẫn đầu sảy chân. Thế nhưng rốt cục ngay điều kiện đầu tiên, U18 Việt Nam đã không làm được.

U18 Việt Nam đã trở thành đội tuyển đầu tiên để thua bóng đá Campuchia trong lịch sử. Ảnh: Internet

Trong suốt thời gian thi đấu chính thức, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đã trình diễn một thứ bóng đá bạc nhược. Cuối cùng U18 Việt Nam đã phải nhận thất bại với tỷ số 1-2, qua đó chính thức bị loại khỏi giải đấu.

Ngay sau trận thua, các CĐV Thái Lan đã lập tức chế giễu thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn. Trên các group bóng đá Đông Nam Á, các CĐV Voi Chiến không giấu được sự hả hê. Có CĐV bình luận: "U18 Thái Lan thua Campuchia thì các CĐV Việt Nam cười ghê lắm. Để xem bây giờ họ còn cười được nữa không"?

Các CĐV Thái Lan vô cùng hả hê sau thất bại của U18 Việt Nam trước U18 Campuchia. Ảnh: Internet

CĐV khác lại mỉa mai: "Thái Lan thua Campuchia và CĐV Việt Nam lo lắng cho bóng đá trẻ Việt Nam. Còn giờ ai lo lứa trẻ của họ đây"?

Bên cạnh đó, cũng có không ít những lời khen cho sự tiến bộ thần tốc của bóng đá trẻ Campuchia. Việc đánh bại cả Thái Lan lẫn Việt Nam, 2 cường quốc bóng đá của Đông Nam Á đã khiến các cầu thủ trẻ của Campuchia xứng đáng nhận được sự tôn trọng dù cho họ không thể lọt vào bán kết.

Vào ngày 17/8 tới, các trận bán kết của giải đấu sẽ diễn ra. Vào lúc 16h30, Indonesia sẽ có trận đấu với U18 Malaysia. Sau đó 3 tiếng, U18 Australia sẽ có trận đấu với U18 Myanmar. 2 đội thắng cuộc sẽ tham dự trận chung kết vào ngày 19/8.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news