Tin mới

Đặng Văn Lâm một lần nữa được đảm bảo tương lai tại Thái Lan

Thứ năm, 07/05/2020, 17:18 (GMT+7)

Lãnh đạo của Muangthong United một lần nữa lên tiếng khẳng định tương lai của Đặng Văn Lâm tại Thái Lan và sẽ không bán thủ thành số 1 của ĐT Việt Nam.

Trong thời điểm dịch Covid-19 ảnh hưởng đến mọi khía cạnh của cuộc sống, các đội bóng Thái Lan cũng lao đao vì vấn đề tài chính. Trong thời gian gần đây, nhiều CLB Thái Lan đã phải bán đi các ngoại binh để cân bằng tài chính và giảm bớt gánh nặng về quỹ lương.

Là một cầu thủ ngoại tại Thái Lan, tương lai của Đặng Văn Lâm cũng không được đảm bảo. Trước đó, Muangthong United thông báo họ sẽ để thủ thành Đặng Văn Lâm ra đi nếu nhận được mức giá hợp lý. Điều này sẽ giúp họ cắt giảm được một phần lương, đồng thời tạo điều kiện cho thủ thành trẻ Somporn Yos bắt khá ổn từ đầu mùa.

Đặng Văn Lâm từng có thời gian đối mặt với tương lai bất ổn tại Muangthong United. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, mới đây, CLB Muangthong United đã báo tin vui cho Văn Lâm và các đồng đội. Theo đó, CLB vẫn còn quỹ dự phòng để phòng lúc khó khăn. Do đó, họ không chịu áp lực về tài chính lớn như những CLB khác.

Trước mắt, Muangthong United sẽ giữ chân toàn bộ ngoại binh như Lucas Rocha, Derley, Willian Popp, Sardor Mirzaev, Daisuke Sato và Đặng Văn Lâm cho tới khi kết thúc mùa giải này.

Dù vậy, Muangthong United cũng yêu cầu toàn đội giảm lương 50% để tránh nguy cơ bị vỡ tài chính nếu đại dịch bùng phát lâu dài. Văn Lâm sẽ nhận được 50% trong mức lương 10.000 USD/tháng.

Như vậy, tương lai của thủ thành Đặng Văn Lâm đã chính thức được xác nhận, và người hâm mộ Việt Nam, cũng như HLV Park Hang-seo có thể yên tâm phần nào khi thủ môn số 1 của đội tuyển Việt Nam vẫn gắn bó tương lai của mình với đội bóng mạnh Thái Lan này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news