Tin mới

Thai League chốt ngày đá lại, Đặng Văn Lâm có được dự AFF Cup hay không?

Thứ ba, 14/04/2020, 17:11 (GMT+7)

Thai League đã chính thức chốt thời điểm thi đấu trở lại vào 9 năm nay. Còn việc Đặng Văn Lâm có được dự V.League hay không sẽ chỉ có thể quyết định trong tương lai.

Mới đây, BTC Thai League đã có cuộc họp để chôt phương án bao giờ đưa giải đấu VĐQG trở lại giữa thời điểm dịch bệnh. Cuối cùng, LĐBĐ Thái Lan cùng BTC Thai League và các CLB đã tham dự cuộc họp ở Bộ Thể thao và Du lịch (Thái Lan) để tìm ra giải pháp thi đấu cho các sân chơi trong nước.

Theo đó, giải bóng đá cấp cao nhất của Thái Lan sẽ khởi tranh trở lại vào tháng 9 tới và sẽ kéo dài đến năm 2021. Việc sẽ thi đấu có khán giả hay không tùy thuộc vào tình hình dịch bệnh do Covid-19 gây ra. Mùa giải năm sau cũng được lùi lại, dự kiến khởi tranh vào tháng 9 năm 2021.

Thai League sẽ trở lại từ tháng 9/2020 và có thể kết thúc mùa giải vào năm 2021. Ảnh: Internet

Với thời gian thi đấu như trên, Thai League sẽ đá xuyên suốt cả AFF Cup 2020. Lịch thi đấu mới vẫn chưa được BTC công bố và đến thời điểm này, vẫn không rõ liệu giải đấu sẽ tổ chức trong thời điểm AFF Cup diễn ra hay không.

Điều này cũng đồng nghĩa với việc Đặng Văn Lâm vẫn chưa thể xác định được mình có thể tham dự được AFF Cup 2020 hay không. Nếu giải đấu diễn ra xuyên suốt AFF Cup, rất có thể thủ môn số 1 của ĐT Việt Nam sẽ không được Muangthong United trả về để tham dự.

Còn nếu Thai League dừng lại nhường chỗ cho sân chơi trong khu vực, Đặng Văn Lâm có thể về tham dự AFF Cup cùng ĐT Việt Nam. Ngoài ra, ĐT Thái Lan cũng có được những cái tên ưng ý nhất cho chiến dịch cuối năm mà không vấp phải sự phản đối từ các CLB.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news