Tin mới

Đặng Văn Lâm không dự AFF Cup 2020: Người Thái chơi xấu, VFF cũng bất lực

Thứ ba, 21/04/2020, 08:50 (GMT+7)

Thai League diễn ra vào đúng thời điểm AFF Cup 2020 khởi tranh và nếu Muangthong United không nhả thủ môn Đặng Văn Lâm, LĐBĐ Việt Nam cũng bất lực.

Xoay quanh vấn đề thủ môn Đặng Văn Lâm có thể không tham dự AFF Cup 2020, đại diện LĐBĐ Việt Nam cũng thừa nhận VFF không thể làm gì khác nếu Muangthong United không nhả người.

Chia sẻ với Webthethao, Phó chủ tịch thường trực VFF Trần Quốc Tuấn cho biết: “AFF Cup 2020 không thuộc hệ thống FIFA Days, chính vì vậy nếu Đặng Văn Lâm muốn tập trung đội tuyển Việt Nam, cậu ấy sẽ phải được Muangthong United chấp thuận. Trường hợp đội bóng Thái Lan từ chối, chúng ta buộc phải chấp nhận vì đây là luật”.

ĐT Việt Nam hoàn toàn có thể đứng trước viễn cảnh mất Đặng Văn Lâm tại AFF Cup 2020. Ảnh: Internet

Trước đó vào chiều ngày 14/4, LĐBĐ Thái Lan cùng các CLB và BTC Thai League đã chốt phương án đưa giải đấu quay trở lại vào tháng 9/2020. Thai League sẽ kết thúc vào năm 2021 và nhiều khả năng thi đấu xuyên cả AFF Cup. Do đó, khả năng cao thủ thành Đặng Văn Lâm sẽ không về tham dự được giải đấu này cùng ĐT Việt Nam.

Dù Muangthong United và người Thái "cầm đằng chuôi" nhưng LĐBĐ Việt Nam sẽ không để bị động. HLV Park Hang Seo và BHL đội tuyển Việt Nam chắc chắn sẽ phải có phương án dự phòng cho trường hợp Văn Lâm không thể tham dự AFF Cup 2020.

Ngoài Lâm "Tây", bóng đá Việt Nam vẫn còn nhiều thủ môn triển vọng khác có thể thay thế vị trí của anh. Ở cấp độ trẻ, có thể kể đến những Văn Toản hay Bùi Tiến Dũng. Ngoài ra, các thủ môn số 2 hay số 3 của ĐT Việt Nam như Nguyên Mạnh, Tuấn Mạnh hay Văn Cường đều có thể xuất trận và chứng tỏ bản thân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news