Tin mới

Đặng Văn Lâm trở lại xuất thần, 2 lần cản phá penalty khiến người Thái trầm trồ

Thứ sáu, 31/01/2020, 09:08 (GMT+7)

Trở lại Muangthong United, Đặng Văn Lâm tiếp tục ghi dấu ấn mạnh mẽ với 2 lần cản phá penalty, qua đó đưa đội nhà đến chiến thắng.

Giống như V.League, các CLB tại Thai League cũng đang gấp rút có những sự chuẩn bị cho mùa giải mới. Tối 30/1, Muangthong United của Đặng Văn Lâm đã có trận gặp Prachuap trong khuôn khổ giải giao hữu trước thềm mùa giải mới 2020.

Sau 90 phút hòa nhau với tỉ số 0-0, 2 đội phải giải quyết thắng thua trên chấm phạt đền. Đặng Văn Lâm tiếp tục khiến người Thái phải nhắc tên sau khi cản phá thành công 2 cú sút penalty của Yanto Basna và Sukaphone Vongchiengkham, qua đó giúp Muangthong United thắng chung cuộc trước Prachuap với tỷ số 4-3.

Pha cản phá phạt đền thành công của Đặng Văn Lâm. Ảnh: Siam Sport

Đây không phải lần đầu tiên Đặng Văn Lâm thi đấu xuất sắc trên chấm 11m. Còn nhớ trong trận gặp Thái Lan tại Mỹ Đình thuộc vòng loại World Cup, thủ thành của ĐT Việt Nam cũng đã đẩy được cú sút của Theerathon Bunmathan. Đầu năm 2019, Văn Lâm cũng gây ấn tượng trong loạt luân lưu  khi cản phá thành công 1 cú sút của cầu thủ Jordan giúp đội tuyển Việt Nam lọt vào tứ kết Asian Cup.

Đặng Văn Lâm và niềm vui chiến thắng cùng các đồng đội tại Muangthong United. Ảnh: Siam Sport

Với chiến thắng trước CLB Prachuap, Muangthong United sẽ bước vào trận chung kết giải giao hữu. Đối thủ của họ sẽ được xác định sau khi trận bán kết còn lại giữa Chiangrai United và Port FC kết thúc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news