Tin mới

Đặng Văn Lâm được CLB Nhật Bản chú ý, sẵn sàng bỏ ra 1,2 triệu USD để chiêu mộ

Thứ năm, 02/01/2020, 14:15 (GMT+7)

Siam Sport đưa tin, Muangthong United sẵn sàng bán Đặng Văn Lâm nếu nhận được lời đề nghị 1,2 triệu USD từ các CLB tại Nhật Bản.

Trong mùa giải đầu tiên chơi bóng tại Thái Lan, Đặng Văn Lâm đã để lại dấu ấn đậm nét với vị trí chính thức trong màu áo CLB Muangthong United. Hơn thế nữa, màn trình diễn của Đặng Văn Lâm trong năm 2019 đã khiến nhiều CLB từ Nhật Bản chú ý.

Đặng Văn Lâm đang nhận được sự quan tâm của nhiều CLB từ Nhật Bản. Ảnh: Internet

Theo người đại diện của Đặng Văn Lâm cho biết, hiện tại đang có vài CLB tại J.League quan tâm đến thủ thành của ĐT Việt Nam. Ông Andrey Grushin tiết lộ Muangthong United có thể bán Văn Lâm với giá lên tới 1,2 triệu USD.

Siam Sport của Thái Lan cũng cho biết đó cũng là số tiền mà Muangthong United muốn nhận được nếu muốn bán thủ thành số 1 của họ. Nếu thương vụ này xảy ra, đội bóng của Thái Lan sẽ lãi lớn bởi hồi đầu năm 2019, Muangthong United cũng chỉ phải bỏ ra hơn 500.000 USD để mua Đặng Văn Lâm từ CLB Hải Phòng.

Về phía Đặng Văn Lâm, được sang J.League thi đấu sẽ là bước tiến rất lớn của thủ thành Việt kiều. Anh sẽ được trui rèn ở nền bóng đá hàng đầu châu lục với giải VĐQG hội tụ rất nhiều ngôi sao từ châu Âu đến thi đấu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news