Tin mới

Đang nỗ lực lấy lại danh tiếng, Hoài Linh gây tranh cãi chỉ vì 1 hành động chốn đông người

Thứ hai, 27/06/2022, 20:21 (GMT+7)

Chỉ một động thái nhỏ của Hoài Linh đã dấy lên nhiều tranh cãi giữa lúc nam danh hài nỗ lực lấy lại danh tiếng hậu ồn ào.

Hoài Linh từng là một ngôi sao hạng A của làng giải trí Việt và được bao người tôn trọng, kính nể. Thế nhưng ồn ào Từ thiện chậm trễ giải ngân khiến cho sự nghiệp của nam danh hài tụt dốc không phanh. Đặc biệt giờ đây khi mọi nghi vấn không mấy hay ho được hóa giải, Hoài Linh vẫn rất khó khăn, chật vật trong việc tìm lại vị thế của mình trong lòng công chúng.

Ồn ào từ thiện khiến danh tiếng của Hoài Linh đi xuống. Ảnh: Internet
Ồn ào từ thiện khiến danh tiếng của Hoài Linh đi xuống. Ảnh: Internet

Hiện tại, Hoài Linh đang có những nỗ lực để tái xuất màn ảnh nhỏ khi thường xuyên nhận show. Mới đây nhất, hình ảnh được ghi lại trong một lần đi diễn tỉnh của Hoài Linh dấy lên nhiều tranh cãi. Theo đó trên sân khấu, nam diễn viên hài vô tư hát lại ca khúc đình đám  Ai chung tình được mãi. Tuy nhiên, sẽ không có gì để nói nếu như Hoài Linh không hát sai lời.

Không biết vô tình hay cố ý mà hành động này của Hoài Linh khiến nhiều người không hài lòng. Việc hát sai lời ca khúc khiến nhiều khán giả cho rằng đây là hành động thiếu tôn trọng tác giả ca khúc. Đặc biệt, việc câu hát này bị hát sai cũng đủ khiến ý nghĩa bài hát bị thay đổi.

Khán giả dường như vẫn rất khắt khe về màn tái xuất của nam danh hài. Ảnh: Internet
Khán giả dường như vẫn rất khắt khe về màn tái xuất của nam danh hài. Ảnh: Internet

Có vẻ như khán giả vẫn có cái nhìn khắt khe về sự trở lại của Hoài Linh trong làng giải trí. Cũng bởi vậy mà sau ồn ào từ thiện, Hoài Linh vẫn khá kín tiếng trong cuộc sống thường ngày và hạn chế lộ diện trước công chúng.

Đang nỗ lực lấy lại danh tiếng, Hoài Linh gây tranh cãi chỉ vì 1 hành động chốn đông người - Ảnh 1
Hoài Linh đã rục rịch trở lại làng giải trí sau những ồn ào. Ảnh: Internet
Hoài Linh đã rục rịch trở lại làng giải trí sau những ồn ào. Ảnh: Internet

Để lấy lại hình ảnh của mình, Hoài Linh đã dần trở lại với các sân khấu, tham gia vào các dự án nghệ thuật dù chỉ là những lần đi diễn ở tỉnh lẻ. Động thái này của Hoài Linh nhận về không ít lời bàn tán khi có những người vô cùng ủng hộ màn tái xuất, đặc biệt là sau khi vấn đề từ thiện của nam danh hài được làm sáng tỏ. Tuy nhiên, vẫn có một bộ phận không nhỏ đặt ra những hoài nghi về tư cách, con người thật của Hoài Linh sau ồn ào từ thiện và vẫn chưa thể đón nhận nhiệt tình sự trở lại của anh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hoài Linh từ thiện