Tin mới

Lý Nhã Kỳ bất ngờ thông báo chuyển nghề 'bán hủ tiếu', hành động phía sau gây thích thú

Thứ hai, 27/06/2022, 17:59 (GMT+7)

Hành động đẹp của diễn viên Lý Nhã Kỳ khiến nhiều người chú ý và dành những lời khen ngợi đối với cô.

Lý Nhã Kỳ nổi tiếng giàu có và thành công trong showbiz Việt. Cô ngoài là 1 diễn viên còn là doanh nhân giỏi giang trên thương trường. Thế nhưng, mới đây, trên trang cá nhân, nữ nghệ sĩ bất ngờ thông báo "chuyển nghề" đi bán hủ tiếu. 

Lý Nhã Kỳ bất ngờ thông báo đổi nghề... đi bán hủ tiếu (Ảnh: Chụp màn hình)
Lý Nhã Kỳ bất ngờ thông báo đổi nghề... đi bán hủ tiếu (Ảnh: Chụp màn hình)

Cụ thể, nữ diễn viên đăng tải hình ảnh được cắt từ vlog mới nhất với tựa đề: "Cho cần câu, cho thêm cá" trong chuyến đi nghiệm thu các hoàn cảnh khắc . Theo đó, cô đến cửa hàng bán hủ tiếu của 1 bà lão 71 tuổi và xem 1 ngày làm việc của bà ra sao? Sau đó, nữ diễn viên đã cùng tham gia thử sức tự tay làm hủ tiếu cho cả ekip của mình cùng ăn. 

Theo chia sẻ với mỹ nhân họ Lý, hàng ngày, bà cụ bán được gần 100 bát. Về phía nữ nghệ sĩ cũng thổ lộ mong muốn đến khi bằng tuổi như bà lão vẫn có thể khỏe khoắn, làm việc được như vậy. Thậm chí, nữ diễn viên còn "xin vía" để có được sự may mắn giống như bà cụ.

Lý Nhã Kỳ (Ảnh: FBNV)
Lý Nhã Kỳ (Ảnh: FBNV)

Được biết, đoạn clip trên nằm trong số 11 của Daily Vlog số 11 do của "đàn chị" Hồ Quang Hiếu. Còn bà cụ trong đoạn clip là một trong số những người từng được nữ diễn viên hỗ trợ số tiền lên đến 30 triệu đồng để kinh doanh. Hành động của cô khiến nhiều người chú ý và khen ngợi hết lời. Bởi đó như một cách tiếp thêm động lực để những mảnh đời có vốn kinh doanh, từ đó vượt qua khó khăn. 

Trước đó, khi bắt đầu dự án, host Trà chiều cùng mợ chảnh cho biết, bản thân thành công như ngày hôm nay thì suốt 20 năm vừa qua đã phải nỗ lực rất nhiều. Cô vốn xuất phát điểm khá khó khăn về mặt kinh tế, bộ bị bệnh. Sau khi ông qua đời, mẹ chính là người nuôi các con ăn học. Họ từng ăn khoai sắn, thay cơm. 

Đến năm 16, chân dài sang Đức cùng họ hàng. Tại đây, cô phải làm nhiều công việc như rửa bát, bưng bê để kiếm sống,... Với nữ diễn viên này chính những thăng trầm đó là động lực để bản thân trở nên mạnh mẽ, bản lĩnh hơn trong cuộc sống. 

Lý Nhã Kỳ thường xuyên giúp đỡ những mảnh đời khó khăn (Ảnh: FBNV)
Lý Nhã Kỳ thường xuyên giúp đỡ những mảnh đời khó khăn (Ảnh: FBNV)

Lý Nhã Kỳ (sinh năm 1982) tại Vũng Tàu. Cô được khán giả biết đến và yêu mến qua hàng loạt các vai diễn trong các bộ phim Kiều nữ và đại gia, Tình yêu còn mãi, Gió nghịch mùa, Mùa hè lạnh... Sau đó lấn sân kinh doanh và nhờ danh tiếng của bản thân nữ nghệ sĩ được nhiều tổ chức, chương trình lựa chọn là Đại sứ. 

Gần đây, 8X khiến nhiều người chú ý khi thực hiện talkshow Trà chiều cùng Mợ chảnh. Nội dung xoay quanh nhiều vấn đề trong cuộc sống cùng khách mời là nghệ sĩ, phát trên YouTube.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news