Tin mới

Đang xác minh vụ diễn viên Lan Phương bị cướp khi vừa đóng phim xong

Thứ sáu, 07/08/2015, 09:57 (GMT+7)

Công an quận 2, TPHCM, cho biết đang xác minh thông tin diễn viên Lan Phương bị cướp túi xách kéo lê trên đường thuộc phường Bình Trưng Tây, quận 2.

Công an quận 2, TPHCM, cho biết đang xác minh thông tin Diễn viên Lan Phương bị cướp túi xách kéo lê trên đường thuộc phường Bình Trưng Tây, quận 2.

Ngày 6/8, trao đổi trên Báo Người Lao Động, Trung tá Trần Văn Hiếu, Trưởng Công an quận 2, TPHCM, cho biết đang xác minh thông tin diễn viên Lan Phương bị cướp túi xách kéo lê trên đường thuộc phường Bình Trưng Tây, quận 2.

“Hiện chúng tôi chưa tiếp nhận được trình báo của nạn nhân và đang chờ xác minh làm rõ”- báo Người lao động dẫn lời trung tá Hiếu nói.

Trao đổi trên báo VietNamNet, diễn viên Lan Phương (quê gốc Hà Nội, tạm trú Q.Tân Bình, TP.HCM) xác nhận đã bị 2 đối tượng cướp giật túi xách vào chiều 5/8 tại địa bàn Q.2 khi vừa quay xong một cảnh trong phim “Trận đồ bát quái”.

Thông tin này cũng được nữ diễn viên chia sẻ trên mạng xã hội Facebook.

Diễn viên Lan Phương chia sẻ thông tin bị cướp giật trên trang Facebook cá nhân

Theo đó, khoảng 14h30 chiều 5/8, Phương cùng đoàn làm phim đến khu vực tại góc đường đường số 51 - đường Nguyễn Duy Trinh, P.Bình Trưng Tây, Q.2. Sau cảnh quay, Lan Phương đi bộ ra bãi xe gần đó để lấy ô tô ra về.

“Có 2 người thanh niên đi trên một xe gắn máy chạy đến. Họ mặc áo màu xanh như trang phục dành cho công nhân. Họ bất ngờ ép sát giật túi xách mà tôi đeo trên người”, Lan Phương kể.

Nữ diễn viên cho biết, lúc bị giật túi cô có giằng co lại với kẻ cướp ngồi sau xe nên bị kéo lê trên mặt đường khoảng 2m, gây trầy xước ở chân, đùi phải. Không thể giằng co nữa nên Lan Phương buông tay và 2 kẻ cướp đã rồ ga tẩu thoát.

“Lúc đó tôi có hét to lên nhưng không ai kịp can thiệp”, nữ viên viên nói.

Ngay sau khi vụ cướp xảy ra, đoàn làm phim đã gọi cho công an phường đến và trình báo toàn bộ vụ việc.

Được biết, Lan Phương trình báo trong túi xách có 1 máy tính bảng, bộ đồ trang điểm và một số đồ nghề sử dụng để đóng phim; trong đó riêng túi xách được cô mua cách đây không lâu, trị giá khoảng gần 7 triệu đồng.

Chia sẻ trên báo Dân Trí, anh Dô, nhân viên trong đoàn làm phim của một hãng truyền hình (là người chứng kiến toàn bộ diễn biến vụ việc diễn viên Lan Phương bị cướp tài sản) kể lại: Lúc đó khoảng 15h30 (ngày 5/8-PV), tôi đang ngồi trên lề đường trông xe của nhân viên, diễn viên đoàn làm phim thì thấy chị Lan Phương (DV Lan Phương) vừa quay xong phân cảnh của bộ phim “Trận đồ bát quái” và từ trong căn biệt thư bước ra đường B5 để lên xe ô tô có người em gái đang chờ sẵn.

Bất ngờ có 2 thanh niên trạc 30 tuổi, đi chung trên xe máy tay ga hiệu Mio màu đen, mặc đồng phục công nhân như thợ điện màu xanh rất cũ, không đội nón bảo hiểm từ hướng đường Nguyễn Duy Trinh chạy đến.

Dù anh Dô nghi là kẻ gian nhưng chưa kịp phản ứng thì cả 2 đối tượng nói trên nhanh chóng quay đầu xe, ép sát giật chiếc giỏ xách của diễn viên Lan Phương đang đeo trên vai. Cú giật mạnh khiến nữ diễn viên té xuống đường và bị kéo lê nhiều mét kêu la cầu cứu.

“Tôi vội đứng dậy chạy đến định ứng cứu thì cả  2 tên cướp tẩu thoát ra lại hướng đường Nguyễn Duy Trinh cùng chiếc túi xách của nạn nhân”, anh Dô kể.

Cũng theo nam nhân viên này thì ngay khi xảy ra vụ việc, nhiều nhân viên, diễn viên và chủ căn biệt thự cho đoàn làm phim thuê để quay đã chạy ra để đưa Lan Phương vào chăm sóc các vết thương trên cơ thể. Thời điểm đó, nam diễn viên điện ảnh Hoàng Phúc cũng có mặt.

Chủ căn biệt thư nói trên khẳng định chính ông là người điện báo Công an và chỉ hơn 10 phút sau, 2 cán bộ Công an phường Bình Trưng Đông đã có mặt ghi nhận lời khai của nạn nhân cũng như những người chứng kiến vụ việc.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news