Tin mới

Sao Việt 5/10: Nhã Phương cực sang dù sắp lâm bồn, cận cảnh gương mặt của Lâm Khánh Chi hậu trùng tu nhan sắc

Thứ năm, 05/10/2023, 19:30 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 5/10: Nhã Phương cực sang dù sắp lâm bồn, cận cảnh gương mặt của Lâm Khánh Chi hậu trùng tu nhan sắc,...

Nhã Phương cực sang dù sắp lâm bồn

Mới đây nhất, Nhã Phương đã khiến cư dân mạng đổ dồn sự chú ý khi đăng tải loạt ảnh cực thần thái và sang chảnh ở tháng cuối thai kỳ. Cùng với những khoảnh khắc đầy ấn tượng này, Nhã Phương còn đăng tải dòng trạng thái đầy háo hức và tiết lộ cuộc sống hạnh phúc, thoải mái khi mang bầu.

Sao Việt 5/10: Nhã Phương cực sang dù sắp lâm bồn, cận cảnh gương mặt của Lâm Khánh Chi hậu trùng tu nhan sắc - Ảnh 1
 

"Mẹ Bi ở tháng cuối thai kỳ muốn lưu giữ trọn vẹn khoảnh khắc tuyệt vời và xinh đẹp nhất bên gia đình thế là thêm một bộ ảnh nữa ra đời. Những ngày này cơ thể bầu có nhiều thay đổi, ngoại hình thay đổi nhưng bên cạnh vẫn có ông xã yêu thương túc trực bên cạnh từng chút dù công việc rất bận rộn, nên bầu tăng có có 7-8 kí thôi chứ hăm có nhiều. Trộm vía bầu cũng tươi trẻ quá đúng hăm cả nhà", Nhã Phương tiết lộ.

Thiều Bảo Trâm lộ hình ảnh sắc vóc thật sau màn khoe dáng gây 'sốt'

Thời gian vừa qua, Thiếu Bảo Trâm liên tục có những màn khoe dáng đầy ấn tượng và nhanh chóng nhận được sự chú ý của Cộng đồng mạng. Mới đây nhất, những hình ảnh được "người qua đường" trực tiếp ghi lại đã hé lộ sự thật về sắc vóc của nữ ca sĩ sinh năm 1994.

Sao Việt 5/10: Nhã Phương cực sang dù sắp lâm bồn, cận cảnh gương mặt của Lâm Khánh Chi hậu trùng tu nhan sắc - Ảnh 2
 

Trong đoạn video chưa được chia sẻ, Thiều Bảo Trâm hiện diện với nhan sắc xinh đẹp, làn da trắng nõn mịn màng. Đặc biệt, sắc vóc của nữ ca sĩ cũng chẳng khác hình ảnh cô đăng tải là bao khi đôi chân thon dài chiếm trọn sự chú ý. Khoảnh khắc này càng khẳng định vẻ đẹp về hình thể vô cùng nổi bật và ấn tượng của Thiều Bảo Trâm.

Cận cảnh gương mặt của Lâm Khánh Chi hậu trùng tu nhan sắc ở nước ngoài

Mới đây, một đoạn clip được "người qua đường" ghi lại khoảnh khắc Lâm Khánh Chi ở sân bay nhanh chóng thu hút sự chú ý. Có vẻ như nữ ca sĩ vừa trở về từ Trung Quốc sau chuyến thẩm mỹ trùng tu nhan sắc của mình.

Sao Việt 5/10: Nhã Phương cực sang dù sắp lâm bồn, cận cảnh gương mặt của Lâm Khánh Chi hậu trùng tu nhan sắc - Ảnh 3
 

Thông qua khoảnh khắc này, có thể nhận thấy Lâm Khánh Chi gương mặt kém tươi tắn, thế nhưng làn da đã căng hơn, nhưng chưa được nhẵn nhụi, thon gọn như những hình ảnh nữ ca sĩ đã đăng tải trước đó. Không ít người cho rằng Lâm Khánh Chi hiện vẫn đang trong quá trình phục hồi nhan sắc hậu thẩm mỹ.

Diễn viên Lan Phương tiết lộ tình hình sức khỏe khi mang bầu lần 2

Mới đây, trên trang cá nhân, Diễn viên Lan Phương vừa có những chia sẻ về trải nghiệm không mấy dễ chịu của bản thân khi đang mang bầu lần 2 ở tuổi 40. Cô mang thai những tuần đầu trong thời gian quay phim Gia đình mình vui bất thình lình. Do ốm nghén nên nữ nghệ sĩ đã phải cố gắng rất nhiều để hoàn thành những cảnh quay cuối của phim. 

Sao Việt 5/10: Nhã Phương cực sang dù sắp lâm bồn, cận cảnh gương mặt của Lâm Khánh Chi hậu trùng tu nhan sắc - Ảnh 4
 

Lan Phương tâm sự: "Lần có thai thứ hai này Phương ốm nghén rất nặng, hơn hồi có thai Lina nhiều lần. Lúc mới biết có thai, Phương chưa nói với đoàn, chỉ cố gắng chịu đựng cơn ốm nghén. Cơ thể mệt mỏi, đau nhức lắm, lịch làm việc dày nên cơ thể lúc nào cũng phải gồng lên để chống đỡ, tình trạng đau vai gáy mỗi ngày một nặng.

Vì quá mệt nên thời gian đó Phương rất ít nói chuyện với đoàn, quay xong cảnh là ngồi im, gần như không nhúc nhích, hoặc chỉ nằm yên trên ghế  để có sức diễn tiếp. Có những ngày hè nóng nực, phải đóng cửa phòng để quay, hơn 40 người tập trung trong đó, mùi đồ ăn, mùi nóng, mùi lau dọn không sạch, mùi mồ hôi trộn lại bốc lên, với khứu giác của phụ nữ đang nghén thì thật là ám ảnh.

Rồi Phương bắt đầu buồn nôn và nôn. Đến 6 tuần thì Phương nói với đạo diễn và đội sản xuất để mọi người hiểu và thông cảm hơn với tình trạng ít nói, mệt mỏi và khác lạ của Phương".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news