Tin mới

Phản ứng của Lan Phương khi đi dạo phố với chồng Tây bị 'chụp trộm'

Thứ sáu, 01/09/2023, 10:28 (GMT+7)

Phía diễn viên Lan Phương đã có những chia sẻ khiến nhiều người không khỏi chú ý.

Mới đây, trên MXH xuất hiện bức ảnh "chụp lén" Diễn viên Lan Phương cùng ông xã ngoại quốc. Trong ảnh, nữ diễn viên diện trang phục đơn giản, đứng cạnh chồng cao hơn 2m. Dù chụp phía xa xa nhưng vẫn tươi tắn và khá xinh đẹp. 

Khoảnh khắc của Lan Phương và chồng Tây. Ảnh: Thảo Tây
Khoảnh khắc của Lan Phương và chồng Tây. Ảnh: Thảo Tây

Theo tiết lộ của người chụp bức ảnh, cô thấy vợ chồng cặp diễn viên khá nổi bật nên đã nhanh tay chụp lại. Sau đó, chia sẻ lên MXH và nhận được sự quan tâm lớn từ phía CDM với hơn 20 nghìn lượt thích và hàng trăm bình luận. 

"Tuy mình ít khi xem phim nhưng gặp chị Lan Phương ở ngoài cùng anh chồng Tây, thấy chị ấy xinh dã man", người chụp bức ảnh trên giãi bày thêm. 

Phản ứng của Lan Phương khi đi dạo phố với chồng Tây bị 'chụp trộm' - Ảnh 1
 
Gia đình nhỏ của diễn viên Lan Phương. Ảnh: FBNV
Gia đình nhỏ của diễn viên Lan Phương. Ảnh: FBNV

Liên quan đến việc này, chia sẻ với Dân trí, diễn viên Lan Phương cho rằng, cô đã xem được bức ảnh trên. Cô tiết lộ, buổi chiều hôm ấy khi được nhận ra trên đường vợ chồng nữ nghệ sĩ đã vẫy tay chào fan. 

"Là một diễn viên, việc khán giả nhận ra và chụp ảnh là điều hết sức bình thường nên đối với những bức ảnh này, tôi cũng không suy nghĩ gì nhiều", diễn viên Lam Phương tâm sự. 

Diễn viên Lan Phương. Ảnh: VietnamNet
Diễn viên Lan Phương. Ảnh: VietnamNet

Lan Phương, sinh năm 1983, quê ở Hà Nội. Cô được khán giả biết đến thông qua hàng loạt các vai diễn trong phim giờ vàng VTV như: Cô gái xấu xí, Cả một đời ân oán, Nàng dâu order, Thương ngày nắng về… Hiện, cô nhận được nhiều sự quan tâm khi đảm nhận vai Ngọc Hà trong phim Gia đình mình vui bất thình lình.

Lan Phương đóng cặp với Doãn Quốc Đam trong phim Gia đình mình vui bất thình lình. Ảnh: FBNV
Lan Phương đóng cặp với Doãn Quốc Đam trong phim Gia đình mình vui bất thình lình. Ảnh: FBNV

Ngoài thành công trong sự nghiệp nghệ thuật, nữ nghệ sĩ còn khiến nhiều người ngưỡng mộ khi có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên ông xã người Anh. Hồi năm 2018, cô lên xe hoa và quyết định chuyển ra Hà Nội để sinh sống và làm việc cũng như thuận tiện cho công việc của chồng. Họ có với nhau một cô con gái dễ thương, ngoan ngoãn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lan Phương