Tin mới

Phương Nga tiếp tục sự nghiệp 'đu idol', Bình An lại đăng đàn cầu cứu

Thứ hai, 17/04/2023, 10:00 (GMT+7)

Chia sẻ "3 phần bất lực 7 phần nuông chiều" của Bình An khiến dân mạng bật cười.

Bình An - Phương Nga là một trong những cặp đôi đẹp của Vbiz. Sau khi về chung một nhà hồi tháng 10 năm ngoái, cả hai liên tục khiến dân tình "quắn quéo" bởi tương tác đáng yêu, hài hước. Phương Nga được biết đến là người vợ quyền lực, còn Bình An là anh chồng yêu chiều bạn đời hết mực.

Bình An - Phương Nga liên tục khiến dân tình 'quắn quéo' bởi tương tác đáng yêu, hài hước
Bình An - Phương Nga liên tục khiến dân tình "quắn quéo" bởi tương tác đáng yêu, hài hước

Mới đây nhất, Bình An bất ngờ đăng đàn cầu cứu dân mạng vì một sở thích của Phương Nga. Cụ thể, nam diễn viên cho biết bà xã sắp sửa đi nước ngoài để tham gia sự kiện của nhóm nhạc nữ đình đám Blackpink. Trên trang cá nhân, Bình An viết: "Vợ tôi sang tháng lại đi đu ai đồ Bờ Lách Ping (BLACKPINK - PV) các anh các chị ạ, cứu tôi với".

Theo chia sẻ của Bình An, Phương Nga sắp sửa tham gia sự kiện của BLACKPINK
Theo chia sẻ của Bình An, Phương Nga sắp sửa tham gia sự kiện của BLACKPINK

Chia sẻ "3 phần bất lực 7 phần nuông chiều" của Bình An khiến dân mạng bật cười. Bên cạnh đó, không ít người phải há hốc trước độ chịu chi, chịu chơi với sự nghiệp "đu idol" của Phương Nga. Bởi lẽ, tháng 1 vừa qua, nàng hậu được chồng "hộ tống" đi xem concert của BLACKPINK tại Thái Lan. Thời điểm đó, Bình An hài hước chia sẻ: "Vợ đu theo thần tượng còn tôi phải đu theo vợ". Dù không phải một “Blink” (tên fandom của Blackpink), Bình An vẫn xếp hàng, chờ đợi và đứng ngoài trời 8 tiếng cùng vợ. Tuy mệt, song anh hạnh phúc khi vợ "đu idol" thành công. 

CDM bình luận dưới bài đăng của Bình An
CDM bình luận dưới bài đăng của Bình An

Việc Bình An thể hiện tình cảm bằng cách chiều theo sở thích của vợ được fan hết lời khen ngợi. Hội chị em nhận định, nam diễn viên trẻ đích thị là "anh chồng quốc dân" khi không chỉ điển trai, tài giỏi mà vô cùng tâm lý.

Dù không phải một “Blink” , song Bình An vẫn cố gắng chiều theo sở thích của Phương Nga 
Dù không phải một “Blink” , song Bình An vẫn cố gắng chiều theo sở thích của Phương Nga 

Bình Anh cầu hôn Phương Nga vào  Valentine năm ngoái, cặp đôi bắt đầu mối tình lãng mạn từ năm 2017. Mối quan hệ này từng trải qua giai đoạn khó khăn do họ phải giấu giếm chuyện tình cảm, tránh sự chú ý của dư luận vào thời điểm Phương Nga mới thành Á hậu.

Sau đám cưới, cặp đôi tận hưởng cuộc sống viên mãn. Bình An thừa nhận anh là người rất thích "nộp tiền" cho bà xã. Nam diễn viên cho biết sinh con là việc quan trọng và Phương Nga cũng vẫn còn trẻ nên cả hai chưa đặt mục tiêu làm cha làm mẹ.

Bình An - Phương Nga là một trong những cặp đôi đẹp của Vbiz
Bình An - Phương Nga là một trong những cặp đôi đẹp của Vbiz

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Phương Nga Bình An