Tin mới

Đang yêu nhau chàng trai đột ngột cưới cô hàng xóm, vì không hợp tuổi phải lấy người khác để hóa giải duyên số

Thứ tư, 17/03/2021, 15:53 (GMT+7)

Câu chuyện tưởng thật như đùa này lại bỗng dưng xảy ra khiến cô gái bất ngờ đến mức không nói nên lời.

Vấn đề tuổi hay mệnh có hợp nhau hay không là một trong những chủ đề được rất nhiều người quan tâm khi tính đến chuyện dựng vợ gả chồng cho con cái. Bởi vậy, với không ít cặp đôi, sau quá trình yêu đương tìm hiểu, đến khi đưa về gia đình tính đến chuyện cưới xin lại xảy ra điều không mong muốn là tuổi không hợp.

Với các cặp đôi yêu nhau và tính đến chuyện làm đám cưới, điều khiến họ quan tâm là việc liệu cả hai có hợp tuổi hay không để tính đến chuyện trăm năm. Có không ít những cặp đôi sau quá trình tìm hiểu, đến khi cưới xin lại bất thành chỉ vì lý do tuổi không hợp.

Mới đây, mạng xã hội đã chia sẻ câu chuyện về một cô gái ngỡ ngàng vì người yêu mình đi lấy... hàng xóm chỉ vì không hợp tuổi!

Theo lời cô gái này kể lại câu chuyện như sau: "Em và người yêu yêu nhau cũng được 2 năm rồi, cũng chưa tính đến chuyện hôn nhân vì đôi lần anh nói rằng mẹ chưa đồng ý để anh lấy em vì tuổi em với tuổi anh và cả tuổi mẹ anh không hợp với nhau. Nhà đã có mẹ anh là tuổi Ngựa rồi, anh cũng tuổi Ngựa, giờ thêm em con Ngựa nữa thì về 3 con đá nhau.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Em cũng rất buồn nhưng hiện tại không biết làm thế nào, đành để thời gian rồi dần dần làm công tác tư tưởng mong mẹ anh chấp nhận.

Ấy thế mà tự dưng hôm nay bạn em đi qua nhà anh rồi báo cho em là nhà anh đang dựng rạp rất to. Em cũng nghĩ rồi vì nếu nhà anh có ai chết là anh sẽ báo em ngay, còn đám cưới thì nhà chỉ có mỗi mình anh thôi nên chắc chắn sẽ là đám cưới anh rồi.

Em hoang mang gọi điện thì người yêu em không bắt máy, phi sang xem thì quả thật đã dựng rạp cưới, có tên người yêu em trên đó nhưng cô dâu lại không phải là em mà là đứa hàng xóm nhà anh.

Em gọi anh ra nói chuyện hỏi xem vì sao, em thật sự rất bàng hoàng và đau khổ, bởi vì mới tối hôm qua bọn em còn rất mặn nồng bên nhau.

Mãi anh mới chịu ra gặp em, anh giải thích là: 'Tuổi anh với tuổi em không hợp, anh phải lấy người này để hóa giải duyên số, xong rồi dăm bữa nửa tháng là anh sẽ bỏ nó để lấy em, việc của em là chỉ cần tin anh thôi'.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Theo mọi người thì anh nói vậy có đúng không? Em định cho anh thời gian 1 năm để anh hóa giải duyên số liệu có hợp lý không?'.

Ngay sau khi câu chuyện được chia sẻ, rất nhiều netizen đã tỏ ra bất bình thay cho cô gái. Họ cho rằng nếu thật lòng yêu thương, chàng trai sẽ cố gắng thuyết phục gia đình chứ không nên dựa vào hai chữ "duyên phận" như vậy để từ bỏ mối tình.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news