Tin mới

Danh ca Chế Linh lần đầu hát cùng Hoa hậu chuyển giới Hương Giang

Thứ tư, 04/04/2018, 09:46 (GMT+7)

Sự kết hợp lần đầu tiên trên sân khấu giữa Chế Linh và Hoa hậu chuyến giới Hương Giang Idol hứa hẹn sẽ thu hút sự chú ý đặc biệt của khán giả.

Sự kết hợp lần đầu tiên trên sân khấu giữa Chế Linh và hoa hậu chuyến giới Hương Giang idol hứa hẹn sẽ thu hút sự chú ý đặc biệt của khán giả.

Ngoài 70 tuổi nhưng lịch diễn của Chế Linh vẫn dày đặc cả trong lẫn ngoài nước để phục vụ cho khán giả, người hâm mộ yêu mến tiếng hát của nam danh ca suốt mấy chục năm vừa qua.

Theo tiết lộ của Ban tổ chức, liveshow "Con đường xưa em đi" diễn ra lúc 20h00 ngày 7/4 tại Bình Dương sẽ mang đến cho khán giả không gian nhạc vàng lắng đọng và đầy cảm xúc. Các tiết mục sẽ được kết nối với nhau để tạo mạch cảm xúc xuyên suốt từ đầu tới cuối cho khán giả. Ở đó, người yêu nhạc sẽ tìm thấy những rung động, thổn thức và cả những hoài niệm rất dung dị mà nhân văn về tình yêu, tình người trong cuộc sống. 

Dù đã bước qua tuổi 70 nhưng Chế Linh vẫn đi diễn khắp nơi không ngừng nghỉ phục vụ khán giả ái mộ.

Trong liveshow, khán giả sẽ được thưởng thức hàng loạt tình khúc nhạc vàng bất hủ trong đó có nhiều bài hát gắn liền với tên tuổi của Danh ca Chế Linh, do chính ông sáng tác.

Ngoài ra, khi tham dự đêm liveshow với tên gọi “Con đường xưa em đi” khán giả cũng sẽ có cơ hội thưởng thức giọng ca của những nghệ sĩ tên tuổi như: Ngọc Sơn, Phi Nhung, Dương Hồng Loan, Hồ Văn Cường,…

Nhưng đặc biệt hơn đó chính là sự xuất hiện của Hoa hậu chuyển giới thế giới 2018 Hương Giang Idol. Đây là lần đầu tiên, Hương Giang Idol xuất hiện trong đêm nhạc của danh ca Chế Linh. Chắc chắn, sự xuất hiện của nàng Hoa hậu chuyển giới hot nhất Việt Nam sẽ mang đến nhiều điều thú vị và bất ngờ cho khán giả.

Hương Giang Idol sẽ xuất hiện trong liveshow Con đường xưa em đi của danh ca Chế Linh.
 
Ngọc Sơn - Phi Nhung cũng sẽ biểu diễn trong đêm nhạc.

Người dẫn dắt đêm nhạc không ai khác chính là MC hải ngoại Nguyễn Cao Kỳ Duyên. Cô là người luôn đồng hành cùng danh ca Chế Linh mỗi lần ông tổ chức liveshow ca nhạc.

Sau liveshow “Con đường xưa em đi" diễn ra ở khách sạn 5 sao The Mira ngày 7/4 tại Bình Dương, danh ca Chế Linh sẽ tiếp tục tổ chức một đêm nhạc nữa ở khách sạn 5 sao Mường Thanh vào ngày 21/4 tại Cà Mau.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news