Tin mới

Điều kỳ lạ về cặp đôi Anh Tú, Diệu Nhi mỗi khi 'chạm mặt' trong dự án phim

Thứ tư, 21/09/2022, 10:28 (GMT+7)

Dù là một cặp đôi đẹp và đáng ngưỡng mộ ngoài đời thực nhưng ít ai biết rằng cả hai đều trở thành 'oan gia' khi cùng tham gia vào các dự án phim.

Mới đây, thông tin Diệu Nhi và Anh Tú chuẩn bị về chung nhà bằng việc hé lộ hình ảnh thiệp mời đám cưới đã nhanh chóng nhận được sự thu hút của đông đảo dân tình. 

Vốn đều là đồng nghiệp tại sân khấu kịch Thế giới trẻ, cả hai công khai chuyện yêu đương vào 9/2016 và mối tình của Diệu Nhi và Anh Tú nhận được sự ủng hộ rất lớn của những người hâm mộ. 

Sau hơn 6 năm tìm hiểu và gắn bó, cả hai đã quyết định về chung nhà trong niềm hân hoan chúc phúc của đông đảo bạn bè và người hâm mộ. 

Điều kỳ lạ về cặp đôi Anh Tú, Diệu Nhi mỗi khi 'chạm mặt' trong dự án phim - Ảnh 1

 

Diệu Nhi và Anh Tú đều là 'oan gia' khi tham gia vào dự án phim chung. Ảnh: Internet
Diệu Nhi và Anh Tú đều là 'oan gia' khi tham gia vào dự án phim chung. Ảnh: Internet

Dù ngoài đời sở hữu một tình yêu đẹp và đáng ngưỡng mộ là thế nhưng khi xuất hiện ở các dự án phim ảnh, Anh Tú và Diệu Nhi lại thường chạm mặt nhau ở 'trái tuyến' hoặc oan gia' chứ chưa từng làm tình nhân hay vợ chồng. 

Dự án phim Gia đình là số 1 lên sóng đầu năm 2017 sau khi Anh Tú và Diệu Nhi công khai chuyện tình cảm không lâu. 

Trong phim, Anh Tú vào vai Kim Long - một câu học sinh cấp 3 nhí nhố, hài hước và vụng về trong khi đó Diệu Nhi được giao vai cô giáo chủ nhiệm lớp của Kim Long - cô giáo Diệu Hiền. Trong phim này, nhân vật do Diệu Nhi thủ vai có tình cảm đặc biệt với thầy giáo đã có vợ con tên Đức Phúc

Dù có những mối quan hệ phức tạp trong phim nhưng do 'trái tuyến' nên nhân vật của Diệu Nhi và Anh Tú trong phim không có quá nhiều tương tác. Thậm chí mối quan hệ của cả 2 nhân vật này đều khá mờ nhạt trong phim. 

Cả hai chính thức về chung nhà sau 6 năm bên nhau. Ảnh: Internet
Cả hai chính thức về chung nhà sau 6 năm bên nhau. Ảnh: Internet

Năm 2019, webdrama Chị Mười Ba 'làm mưa làm gió' trên thị trường, dù trong phim này Diệu Nhi và Anh Tú chỉ vào vai phụ nhưng lại để lại ấn tượng sâu sắc với nhiều khán giả. 

Diệu Nhi vào vai Hồng Phất Nữ, 1 cô gái cơ nhỡ được chị Mười Ba thu nạp làm đàn em. 

Trong khi đó, Anh Tú vào vai Kẽm Gai - 1 tay giang hồ vặt dưới trướng của Bi Long - người đối đầu với chị Mười Ba. 

Cả hai trở thành 'oan gia' trong phim khi đối đầu nhau ở hai chiến tuyến. 

Một trong những cảnh quay hiếm hoi trong phim là cảnh nhân vật do Diệu Nhi thủ vai luôn nhìn nhân vật của Anh Tú một cách hằn học và không ngần ngại tặng cho anh chàng một cú lên gối khá mạnh. 

Đáng nói, sau khi sự thật được sáng tỏ thì hóa ra Hồng Phất Nữ lại là đệ tử của Bi Long được cài vào làm nội gián, phá hoại nội bộ của nhóm chị Mười Ba. 

Tuy nhiên, khi Hồng Phất nữ 'lột mặt nạ' thì Kẽm Gai cũng chính thức đứng về phía chị Mười Ba. Cả hai lại một lần nữa đối đầu và trở thành 'oan gia không đội trời chung' trên phim.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Diệu Nhi Anh Tú