Tin mới

Danh hài Cát Phượng ở nhà thuê lấy tiền làm từ thiện

Thứ tư, 04/02/2015, 16:36 (GMT+7)

Cát Phượng ở nhà thuê để lấy tiền làm từ thiện, đó là những lời chia sẽ rất chân thành của chị trong chương trình talkshow "Ngẫu hứng cùng sao" tối qua.

 

 

 

 

 

Cát Phượng ở nhà thuê để lấy tiền làm Từ thiện, đó là những lời chia sẽ rất chân thành của chị trong chương trình talkshow "Ngẫu hứng cùng sao" tối qua.

Nghệ sĩ Cát Phượng chia sẻ trong chương trình Ngẫu Hứng cùng sao: " Khóc" không phải là yếu mà để trôi đi, rửa sạch những lúc khó khăn nhất, căng thẳng nhất để rồi vươn lên làm cho bằng được những gì mình thích..., khi khóc xong sáng hôm sau mắt mình nó sáng hơn.....". Cát Phượng đem hết tiền dành dụm để mua nhà của mình, để giúp đỡ những nơi có nhiều hoàn cảnh khó khăn.

Danh hài Cát Phượng chia sẻ tình cảm của mình để giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn

Nhiều bạn bè của chị nói nếu chị không làm từ thiện thì có thể mua nhà 8 tỷ, chứ không ở nhà thuê như hiện nay. Khi xem xong clip về hoàn cảnh gia đình bé Tú, Cát Phượng cảm động đến rơi nước mắt và đã ủng hộ cho bé với số tiền 20 triệu đồng.

MC Quyền Linh và danh hài Cát Phượng

Trong chương trình talkshow trên kênh HTV7 tối qua, đứng trước hoàn cảnh khó khăn của bé Khanh Tú, Quyền Linh và Cát Phượng kêu gọi mọi người giúp đỡ là bé Nguyễn Thị Khanh Tú sinh năm 2005 bị lõm lồng ngực bẩm sinh, sống trong gia đình có hoàn cảnh thật sự khó khăn, cha làm nghề chạy xe ôm chỉ đủ để gói ghém cho các cơn cơm ăn ngày ba bữa, mẹ bán bún chỉ đủ chắt chiu đưa Tú đến bệnh viện. Nhà với 5 miệng ăn và 3 người con đi học, cuộc sống xoay vòng từng ngày, bệnh của bé ngày càng nặng hơn. Cơ thể nhỏ bé càng còi cọc hơn mà thôi.

Hiện tại Cát Phượng đang sống vui vẻ và hạnh phúc bên con trai 

Khác với hình ảnh vui tươi, hài hước trên sân khấu mà mọi người biết tới, Cát Phượng ngoài đời trầm tính, ít nói nhưng rất thẳng thắn. Nói tớ cuộc hôn nhân của Cát Phượng và Thái Hòa có gì đó giống với trường hợp của Kim Hiền và DJ Hoàng Phong, khi họ quen nhau một thời gian dài, có chung một cậu con trai rồi mới kết hôn. Nhưng ở mặt khác, cuộc chia tay của cặp diễn viên kịch diễn ra khá êm thắm, dù dư luận vẫn hết sức quan tâm.

Họ lý giải việc chia tay bởi những lý do rất thường tình như không còn chia sẻ được với nhau, trong đó Cát Phượng từng tâm sự, hai vợ chồng chị tuy rất hợp rơ trên sân khấu, nhưng ở ngoài đời lại có quá nhiều hành động, suy nghĩ khác biệt. Hơn nữa, Thái Hòa lại rất thụ động, cô nói gì cũng gật, cô đòi chia tay cũng gật và cô bảo nhận lỗi cũng đồng ý. Hiện tại, mỗi người đã có một cuộc sống riêng của mình và họ cũng dè dặt khi bình luận về người mới.

Thanh Lương (Photo: duyenland)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news