Tin mới

Danh hài Chí Tài lộ ảnh gầy gò xanh xao, tiết lộ cuộc sống ở khu cách ly

Chủ nhật, 05/04/2020, 21:41 (GMT+7)

Danh hài Chí Tài gây chú ý khi lộ ảnh ở trong khu cách ly khiến các fan hâm mộ không khỏi lo lắng.

Những hình ảnh Chí Tài trong khu cách ly gây xôn xao trên mạng xã hội. Được biết, nam danh hài đi từ Los Angles (Mỹ) đến Nhật Bản rồi sau đó mới về Việt Nam vào 22 giờ 30 ngày 21/3 và được cách ly tập trung tại kí túc xá ĐHQG TP.HCM.

Chí Tài lộ hình ảnh gầy gò ở khu cách ly

Trong những bức hình được chia sẻ, danh hài Chí Tài lộ thân hình gầy gò khiến nhiều người lo lắng. Nhiều người mong anh chú ý đến cân nặng và sức khỏe hơn nữa.

Chia sẻ với Thanh niên, nam danh hài cho biết ngày đầu vào khu cách ly anh cảm thấy có chút hồi hộp, mệt mỏi. Tuy nhiên, nghệ sĩ Chí Tài chia sẻ những tình nguyện viên ở khu cách ly rất nhiệt tình và tận tâm. Những ngày ở khu cách ly giúp anh tìm lại cuộc sống của 40-50 năm trước.

“Trong những ngày ở đây tôi tìm lại được những giây phút ngày xưa,  40- 50 năm trước,  khi tôi tự giặt đồ trở lại.  Giặt đồ rất  thú vị mặc dù hơi nhức lưng. Tôi cũng là người đề xướng cho 2 người bạn gần bằng tuổi tập thể thao trong khu cách ly. Mỗi ngày,  buổi chiều,  tôi cũng xuống sân tập thể thao để nâng cao sức khoẻ”, danh hài Chí Tài chia sẻ.

Các du học sinh ở cùng phòng với nam danh hài chia sẻ Chí Tài rất hòa đồng và vui tính. Nam nghệ sĩ thường xuyên hỏi han, kể chuyện cuộc đời và chọc cười mọi người. Thậm chí, danh hài còn mang đàn hát trong phòng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Chí Tài khu cách ly