Tin mới

Trường Giang gọi Hari Won là em ruột danh hài Chí Tài vì bản tính này

Chủ nhật, 19/01/2020, 15:37 (GMT+7)

Mới đây, đoạn clip ghi lại hậu trường ghi hình chương trình 'Ai là số 1' được hé lộ mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả khi Trường Giang tiết lộ nhiều bí mật của Hari Won.

Trong video, 'Mười khó' bất ngờ tố cáo Hari Won là người rất tiết kiệm. Trường Giang khẳng định dù quen biết nhiều năm qua nhưng chưa bao giờ anh được nữ đồng nghiệp mời đi ăn.

"Làm 10 đồng là còn nguyên 10 đồng, thậm chí là còn 11 đồng tại lấy của chồng thêm 1 đồng nữa. Lâu lâu có chuyện gì là nhắn tin nói anh Giang ơi, em Hari nè là mình phải gọi lại. Giàu nhất sau này không ai khác là Hari Won. Tiền cô ấy làm cô ấy không dùng, chỉ dùng tiền của chồng thôi", ông xã Nhã Phương tiết lộ thêm.

Trước lời tố cáo của đàn anh, bà xã Trấn Thành chỉ biết cười trừ. Trong khi đó, Nam Thư nói thêm: "Mỗi lần em đi với vợ chồng Hari Won là toàn chồng trả tiền thôi".

Bị bóc phốt hội đồng, giọng ca Anh cứ đi đi lên tiếng đính chính: "Em trả chi phí, tất cả cái gì liên quan đến công ty là em trả, chứ chồng em không có lo gì hết đó". Nghe vậy, Trường Giang bồi thêm: "Anh hỏi này em đừng buồn anh nha, một tháng em dùng hết 3 triệu không?" như một cách nói về sự tiết kiệm của đàn em. Đồng thời, nam MC còn hài hước gọi Hari Won với danh xưng em ruột danh hài Chí Tài vì bản tính tiết kiệm của cô.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news