Tin mới

Lệ Quyên ngày càng nóng bỏng, sẵn sàng 'dằn mặt' dàn chân dài trên thảm đỏ

Thứ tư, 09/12/2020, 09:17 (GMT+7)

Xuất hiện tại sự kiện đang gây xôn xao mới đây, Lệ Quyên khoe trọn sắc vóc lên hương của mình trong thiết kế của Đỗ Long, sẵn sàng đọ sắc và lấn lướt đàn em chân dài đình đám như Kỳ Duyên, Lý Nhã Kỳ...

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của mình, Lệ Quyên khiến dân tình mướt mải với bộ ảnh khoe trọn sắc vóc và nhan sắc ngày càng thăng hạng hậu ly hôn.

Lệ Quyên khiến dân tình choáng ngợp với màn khoe sắc vóc mới đây. Ảnh: Facebook

Trong thiết kế đấm cúp ngực và xẻ cao đầy quyến rũ của NTK Đỗ Long, Lệ Quyên không ngần ngại phô diễn sắc vóc và thần thái trên thảm đỏ.

Lệ Quyên đọ sắc với dàn chân dài đình đám tại sự kiện. Ảnh: Facebook

Đầm cúp ngực trễ nải khoe trọn vòng 1 nhạy cảm và phần thiết kế lưới ở bên hông giúp tôn lên vòng eo trứ danh liên tục được cô 'chiêu đãi dân tình' trước đó.

>>Xem thêm: Lệ Quyên 'dằn mặt' tình trẻ bằng loạt ảnh không thể nóng bỏng hơn, lộ diện người quan trọng trong cuộc đời

Sở hữu đôi chân nuột nà không kém cạnh Ngọc Trinh, Lệ Quyên càng có cơ hội khoe đôi chân thon gọn của mình với phần tà váy xẻ cao đến đùi.

Lệ Quyên không hề kém cạnh khi đọ sắc cùng dàn chân dài tái sự kiện. Ảnh: Facebook

Mặc dù sở hữu chiều cao khiêm tốn giữa dàn chân dàn, nhưng khi đọ sắc cùng dàn chân dài trong đó có những đàn em đình đám như Lý Nhã Kỳ, Hoa hậu Kỳ Duyên, Lệ Quyên vẫn nổi bần bật mà không hề thua kém chút nào.

Loạt ảnh của Lệ Quyên nhận được vô vàn lời khen ngợi từ dân tình. Ảnh: Facebook

Ngay khi bộ ảnh được đăng tải, Lệ Quyên đã nhận về cơn mưa lời khen từ những người hâm mộ.

Lệ Quyên dính ồn ào hẹn hò tình trẻ trước khi khi ly hôn chồng đại gia. Ảnh: Internet

'Đôi bông tai quá hợp với bộ đầm luôn chị ơi'; 'Xuất sắc chị ơi'; 'Đẹp quá'...là phần đông nhưng lời khen ngợi tấm tắc mà dân tình dành cho giọng ca Nếu em được chọn lựa.

Đây không phải lần đầu Lệ Quyên khiến dân tình tròn mắt với thân hình nhạy cảm và không kém phần bốc lửa.

Lệ Quyên liên tục thăng hạng nhan sắc hậu ly hôn. Ảnh: Internet

Theo dõi trang cá nhân của nữ ca sĩ, ai cũng nhận ra càng ngày Lệ Quyên càng chuộng những trang phục xẻ táo bạo và thời trang.

Đặc biệt, sau ồn ào ly hôn với chồng cũ Đức Huy chấm dứt. Trong khi chồng cũ xuất hiện với hình ảnh phong độ xuống cấp thì nhan sắc của 'nữ hoàng Bolero' ngày càng thăng hạng và quyến rũ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news