Tin mới

Danh hài Hoài Linh bị em trai tung clip phơi bày cuộc sống thực từ khi về quê ở ẩn

Thứ hai, 27/04/2020, 15:40 (GMT+7)

Danh hài Hoài Linh sau thời gian vắng bóng tại các gameshow truyền hình mới đây đã bất ngờ được em trai Dương Triệu Vũ chia sẻ những khoảnh khắc bình dị tại vườn nhà, được người hâm mộ đặc biệt quan tâm.

Mới đây trên trang cá nhân, ca sĩ Dương Triệu Vũ bất ngờ chia sẻ về chuyến ghé thăm người anh trai nổi tiếng là Danh hài Hoài Linh tại nhà thờ tổ. Theo tiết lộ của nam ca sĩ, kể từ Tết đến nay đây là lần đầu tiên hai anh em mới có dịp tái ngộ, phần vì bận bịu công việc riêng và phần cũng vì dịch bệnh.

Ca sĩ Dương Triệu Vũ vạch tay áo danh hài Hoài Linh khoe da hai màu (ảnh chụp màn hình)

Chia sẻ những hình ảnh về "anh Bốn", Dương Triệu Vũ bày tỏ cảm nhận của mình về người anh có phần đen hơn, người hai màu da nhưng trông khỏe mạnh và dẻo dai. Bên cạnh đó, trong đoạn clip được nam ca sĩ chia sẻ, danh hài Hoài Linh đang cặm cụi hái rau càng cua khiến người xem thích thú.

Hoài Linh cặm cụi hái rau, hình ảnh giản dị khiến nhiều người thêm ngưỡng mộ (ảnh chụp màn hình)

Vốn nổi tiếng là nghệ sĩ hài giản dị, chân chất nên những hình ảnh về nam danh hài xuất hiện giản dị, ra dáng miệt vườn khiến người hâm mộ càng thêm yêu mến.

           

Rời ra ánh đèn sân khấu, hiện tại nam danh hài đang hưởng thụ cuộc sống bình dị tại nhà thờ Tổ với khuôn viên bao quanh là cây cối xanh rì. Hoài Linh còn tận dụng những khoảnh khắc trống để trồng rau, phục vụ những bữa ăn hàng ngày của mình.

Nam danh hài dang có cuộc sống giản dị, bình yên đúng như mong ước (ảnh FBNV)

Nhiều người cho rằng, sau bao năm cống hiến, sống trong hào quang thì nay đã đến lúc danh hài Hoài Linh được tận hưởng cuộc sống mà mình ao ước. Một cuộc sống bình yên, vui vẻ không xô bồ khiến người hâm mộ yên tâm hơn mặc dù không còn thấy danh hài xuất hiện trên các gameshow truyền hình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news