Tin mới

Danh hài Hoài Linh lên chức ông cố ở tuổi 52

Thứ hai, 08/03/2021, 18:49 (GMT+7)

Danh hài Hoài Linh mới đây đã chính thức lên chức ông cố ở tuổi 52 khiến nhiều người không khỏi thích thú. 

Vốn là nam danh hài có rất nhiều con nuôi, nhưng trong số con nuôi ấy, ca sĩ Thái Trân là nam danh hài được yêu thương nhất. 

Sinh năm 1980, ca sĩ từng theo học tại VH nghệ thuật Đồng Nai. Năm 2014, cô có cơ quyên gặp Danh hài Hoài Linh khi tham gia tại cuộc thi The Winner Is. 

     >>Đừng bỏ lỡ: Trở lại với hình ảnh cá tính, Thiều Bảo Trâm đang toan tính điều gì sau ồn ào 'trà xanh'?

Sau khi biết cô mang bạo bệnh nhưng khát khao được hát, nam danh hài đã bật khóc ngay trên sân khấu vì xúc động và quyết định nhân Thái Trân làm con nuôi cũng như hỗ trợ cô trong suốt quãng thời gian tham gia cuộc thi. 

Danh hài Hoài Linh lên chức ông cố ở tuổi 52. Ảnh: Internet
Danh hài Hoài Linh lên chức ông cố ở tuổi 52. Ảnh: Internet

Sau cuộc thi này, danh hài Hoài Linh vẫn luôn giữ liên lạc khi thường xuyên hỏi thăm sức khỏe cũng như giúp đỡ nam danh hài trong cuộc sống. 

Vốn rất thương con gái nuôi nên trong một lần hội ngô, danh hài đã bỏ cuộc phỏng vấn của báo chí để dìu cô vào trong khi thấy cô ngồi bệt xuống cửa để thở. 

Hoài Linh vô cùng thương yêu Thái Trân. Ảnh: Facebook
Hoài Linh vô cùng thương yêu Thái Trân. Ảnh: Facebook

Trên trang cá nhân của mình, Thái Trân cùng thường xuyên cập nhật những hình ảnh kỷ niệm cũng như danh cho bố nuôi của mình những chia sẻ quý trọng, yêu thương. 

Trong bài viết mới đây của mình, Thái Trân không khỏi xúc động khi chào đón thành viên mới trong gia đình, chính thức lên chức bà nội. 

Và điều này cũng đồng nghĩa với việc danh hài Hoài Linh nghiễm nhiên lên chức ông cố dù năm nay mới 52 tuổi. 

Hoài Linh có lẽ cũng là nam danh hài duy nhất trong showbiz Việt khi lên chức ông cố ở cái tuổi mà nhiều nghệ sĩ mới bắt đầu làm cha.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news