Tin mới

Danh hài Kiều Oanh bất ngờ với nhiều thí sinh tham gia Cười Xuyên Việt

Thứ năm, 12/03/2015, 14:06 (GMT+7)

Danh hài Kiều Oanh làm ban giám khảo chương trình Cười Xuyên Việt – chương trình tìm kiếm tài năng, đến với vòng sơ tuyển chị khá bất ngờ với nhiều thí sinh.

Danh hài Kiều Oanh làm ban giám khảo chương trình Cười Xuyên Việt – chương trình tìm kiếm tài năng, đến với vòng sơ tuyển chị khá bất ngờ với nhiều thí sinh.


 

 

 

 

Vòng sơ tuyển của Cười Xuyên Việt – chương trình tìm kiếm tài năng hài hước do Công ty Truyền thông Khang và Đài Truyền hình Vĩnh Long phối hợp tổ chức vừa diễn ra tại khu vực Cần Thơ vào hôm qua, ngày 11/3, thu hút gần 500 thí sinh từ nhiều tỉnh thành như: Cần Thơ, Vĩnh Long, An Giang, Trà Vinh, Kiên Giang, Bạc Liêu, Sóc Trăng, Cà Mau. Nhiều thí sinh ở các tỉnh xa đã có mặt ở Cần Thơ từ hôm trước, hoặc phải đi từ 2 -3h sáng để kịp dự thi.

Các thí sinh tham gia cuộc thi Cười Xuyên Việt vòng sơ khảo tại Cần Thơ

Từ sáng sớm, các thí sinh đã có mặt tại Trung tâm Hội nghị CB Diamond Palace – địa điểm sơ tuyển. Sau khi nhận số báo danh, thí sinh nhanh chóng được Ban Tổ Chức đưa vào hội trường có máy lạnh và nước uống phục vụ, nên không phải chờ đợi dưới cái nóng oi bức. Cũng chính vì vậy mà tinh thần của các thí sinh khá thoải mái,  bầu không khí vui vẻ và tràn ngập tiếng cười, khác với sự căng thẳng như nhiều cuộc thi khác. Phần lớn các thí sinh đều là học sinh cấp 3, sinh viên trường Văn hóa nghệ thuật, ngoài ra còn có cả giáo viên, bộ đội, Giám đốc doanh nghiệp, thợ hớt tóc, phụ bàn, thợ hồ…

Điểm chung của các thí sinh ở khu vực miền Tây đó là sự mộc mạc, chân tình. Nhiều thí sinh cho biết lý do dự thi vì đam mê diễn xuất, muốn được trở thành một diễn viên hài nhưng cũng có thí sinh đi thi chỉ vì muốn được gặp các nghệ sĩ hài nổi tiếng, ham vui và cả nhiều lý do khác. 

Chị Hồ Thúy An được chồng đưa đến tham gia cuộc thi

Chị Hồ Thúy An – Giáo viên 1 trường THCS ở Vĩnh Long cho biết  lý do tham gia chương trình để các em học sinh thấy không phải lúc nào người giáo viên cũng nghiêm khắc, khó gần mà họ cũng rất gần gũi, hài hước và thích cười. “Mình nghĩ nụ cười rất quan trọng với một giáo viên. Khi mình đi dạy, mình mĩm cười với học trò thì các em sẽ hào hứng và học nhiệt tình hơn, tình cảm của cô trò cũng gần gũi, thân thiết hơn, từ đó mình sẽ dễ dàng khuyên nhủ các em”  - chị An chia sẻ. 

Anh Lâm Văn Đời – Công tác tại Tiểu đoàn pháo binh tham gia cuộc thi

Anh Lâm Văn Đời – Công tác tại Tiểu đoàn pháo binh – Bộ tham mưu QK9 Cần Thơ cho biết lý do anh tham gia chương trình để cho thấy người lính không hề khô khan mà họ cũng có khiếu hài hước, tiếu lâm. Anh hóm hỉnh cho biết thêm, trước khi đi, anh có xin phép ý kiến cấp trên và được các anh trong đơn vị hứa là “thi rớt không kỷ luật, không…truy cứu trách nhiệm hình sự” nên anh mạnh dạn, tự tin đăng ký. 

Cũng có nhiều thí sinh tham gia dự thi với quan niệm tùy cơ ứng biến, không cần kịch bản trước, cứ lên sân khấu rồi…ngẫu hứng. Có thí sinh chỉ đến xem, ủng hộ bạn nhưng thấy… vui quá nên đăng ký thi luôn. Tuy nhiên, cũng có nhiều thí sinh chuẩn bị khá chu đáo, từ kịch bản cho đến phục trang, hóa trang và cả “diễn viên” đóng phụ với mình. Các tiết mục do các thí sinh tự nghĩ ra được Ban Giám khảo đánh giá cao hơn so với các tiết mục “cover” lại từ các tiểu phẩm của các diễn viên hài nổi tiếng.

Bộ ba giám khảo Cười Xuyên Việt

Giám khảo của vòng sơ tuyển tại Cần Thơ là nghệ sĩ hài Kiều Oanh, Diễn viên Phi PhụngDiễn viên Anh Đức. Ngay khi xuất hiện, Ban Giám khảo nhận được sự hâm mộ nồng nhiệt từ thí sinh. Các bạn đã bao vây khá lâu để “selfie” cùng Ban Giám Khảo, đặc biệt là Kiều Oanh. Chị xuất hiện rạng rỡ, tươi trẻ trong bộ đầm hồng.

Nghệ sĩ hài Kiều Oanh

Diễn viên Phi Phụng cũng khá thon gọn trong bộ đầm xanh trang nhã. Trong khi đó, Anh Đức lại giản dị hơn. Sự hài hước và gần gũi của anh rất được nhiều thí sinh yêu thích. Trong suốt ngày thi, các thí sinh do không có bạn diễn cùng nên cả 3 Giám khảo đã thay nhau lên hỗ trợ, đồng thời thử thách khả năng ứng biến của thí sinh. 

Diễn viên Phi Phụng

Ngoài Phi Phụng, Kiều Oanh và Anh Đức, vòng sơ tuyển tại khu vực Cần Thơ còn có sự góp mặt của diễn viên Don Nguyễn trong vai trò MC hậu trường. Anh khá nhiệt tình và thân thiện nên rất được lòng thí sinh. 

Kết thúc vòng sơ tuyển tại Cần Thơ, Ban Giám Khảo đã chọn ra 14 thí sinh đầu tiên vào Bán kết. Theo nghệ sĩ Kiều Oanh, các thí sinh ở miền Tây tuy diễn xuất mộc mạc, tiết mục không quá cầu kỳ, công phu nhưng các em lại có tiềm năng và tư duy diễn xuất rất tốt, duyên dáng và chất, khiến chị rất bất ngờ. Trong đó có nhiều thí sinh hứa hẹn sẽ “làm nên chuyện” ở các vòng trong. 

Sau vòng sơ tuyển tại Cần Thơ, Cười Xuyên Việt sẽ tiếp tục hành trình tìm kiếm những tài năng hài hước ở khu vực TP. HCM vào ngày 14/1 tại Pico Plaza (20 Cộng Hòa, Q.Tân Bình). 

Chương trình Cười Xuyên Việt do Đài Truyền hình Vĩnh Long phối hợp cùng Công ty Truyền thông Khang thực hiện sẽ được phát sóng vào lúc 20h45 thứ Sáu hàng tuần trên kênh THVL1 (truyền hình Vĩnh Long), dự kiến bắt đầu từ ngày 10/4/2015.

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news