Tin mới

Hồ Ngọc Hà sẽ hát xuyên Việt dành cho sinh viên

Thứ tư, 01/10/2014, 16:22 (GMT+7)

Sau thông tin ca sĩ Mỹ Tâm sẽ có 2 đêm concert hoàn toàn miễn phí, Hồ Ngọc Hà lại khiến khán giả hào hứng với kế hoạch tour diễn xuyên Việt dành cho sinh viên.

 

 

 

 

 

 

 

Sau thông tin ca sĩ Mỹ Tâm sẽ có 2 đêm concert hoàn toàn miễn phí, Hồ Ngọc Hà lại khiến khán giả hào hứng với kế hoạch tour diễn xuyên Việt dành cho sinh viên.

Trên trang cá nhân của nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà chia sẻ thông tin về kế hoạch tổ chức tour diễn xuyên Việt dành cho sinh viên. Sẽ có 5 đêm diễn đặc biệt của nữ ca sĩ "Mối tình xưa" dành cho sinh viên của hơn 50 trường đại học, cao đẳng trên cả nước được tổ chức tại 4 thành phố lớn: TP. HCM, Hà Nội, Đà Nẵng và Cần Thơ.

Hà Hồ tổ chức tour diễn xuyên Việt hoàn toàn dành cho sinh viên

Được biết, tour diễn này Hồ Ngọc Hà đã chuẩn bị 3 tháng ròng với nhiều ý tưởng, công sức và tâm huyết nhằm mang đến những đêm diễn ấn tượng và bùng nổ nhất.

Sau chiến thắng MTV Việt Nam, đại diện cho đất nước tham dự tranh giải tại MTV EMA 2014 Hồ Ngọc Hà liên tục thành công trên con đường âm nhạc.Hồ Ngọc Hà còn bận rộn trong vai trò giám khảo trong chặng đường cuối của chương trình "Nhân tố bí ẩn" khi đêm chung kết đang đến gần. Không chỉ vậy, cô cũng đã ra mắt thành công album "Mối tình xưa" trong thời gian vừa qua.

Khi xuất hiện thông tin về show diễn xuyên Việt dành cho sinh viên, đang khiến khán giả vô cùng hào hứng và chờ đợi.

Trước đấy, nữ ca sĩ Mỹ Tâm cũng lên tiếng tổ chức dự án live show hoành tráng và hoàn toàn miễn phí dành cho sinh viên học sinh. Đây là show diễn được Mỹ Tâm dành rất nhiều tâm huyết và tràn đầy sự hứng khởi. Lần này, “Heartbeat” sẽ diễn ra tại hai thành phố lớn là TPHCM vào ngày 09/11/2014 tại SVĐ QK7 và Hà Nội vào ngày 23/11/2014 tại SVĐ Hàng Đẫy. Đây là live show đầu tiên Mỹ Tâm thực hiện hoàn toàn miễn phí và phần lớn khán giả sẽ đứng để hoà nhịp vào không gian âm nhạc của live show. Cá nhân Mỹ Tâm lẫn ê kíp không giấu tham vọng thực hiện được điều này và ngoài ra sẽ tiếp tục tạo ra kỷ lục về lượng khán giả đến xem mỗi chương trình (dự kiến từ 20.000 đến 30.000 khán giả).

T. Lương (ẢNH FBNV)

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news