Tin mới

Danh hài Lê Giang khiến fan hoang mang vì dòng trạng thái khó hiểu

Thứ tư, 20/11/2019, 18:30 (GMT+7)

Danh hài Lê Giang khiến cư dân mạng "căng não" vì dòng trạng thái nửa tiếng Anh nửa tiếng Việt của mình.

Mới đây, nữ danh hài Lê Giang đã chia sẻ dòng trạng thái nửa tiếng Anh nửa tiếng Việt khiến cư dân mạng hoang mang. Nội dung của dòng status là nữ danh hài gửi lời cảm ơn và hẹn gặp lại hai người bạn thân thiết của mình.

Dòng trạng thái khó hiểu của danh hài Lê Giang. Ảnh internet

Dưới bài chia sẻ của nữ danh hài từng được Hoài Linh hỏi cưới, Hoa hậu Thu Hoài bình luận hài hước: "Tiếng Anh chuẩn Việt quá hay chị ơi. Bên cạnh đó, nhiều cư dân mạng cũng cho biết cũng phải "xoắn não" mới có thể hiểu được những gì thần tượng của mình viết.

Hoa hậu Thu Hoài bình luận hài hước về status của nữ danh hài. Ảnh internet

Trước đó, Lê Giang từng bị đàn em thân thiết là danh hài Trấn Thành bóc phốt khả năng nói tiếng Anh. Chỉ với khoảnh khắc 1 phút ghi lại từ một buổi xem phim, Trấn Thành đã "lột trần" khả năng nói tiếng Anh "như đọc" của Lê Giang.

Lê Giang là một nữ nghệ sĩ hoạt ngôn và luôn đem lại tiếng cười cho người đối diện vì sự vô tư và yêu đời. Nữ Danh hài Hoài Linh hỏi cưới cũng là người thẳng thắn khi không ngại thừa nhận Phẫu thuật thẩm mỹ. Thậm chí, cô còn từng chia sẻ rằng, thẩm mỹ đến khi nào đẹp mới thôi.

Luôn vui vẻ mỗi khi xuất hiện, danh hài Lê Giang lại trải qua hai lần hôn nhân thất bại. Cuộc hôn nhân đầu tiên của cô với nghệ sĩ Duy Phương. Cả hai có với nhau hai người con chung là diễn viên Lê Lộc và Duy Phước. Sau đó, nữ danh hài nên duyên với người thứ hai và có một cậu con trai kháu khỉnh. Hiện tại, Lê Giang đang hài lòng với cuộc sống độc thân vui vẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news