Tin mới

Đại gia từng bị đồn kết hôn với Mỹ Tâm chìm trong bế tắc

Thứ tư, 20/11/2019, 14:17 (GMT+7)

Đại gia Dương Ngọc Minh - người từng bị đồn cưới Mỹ Tâm đang loay hoay trong khoản thua lỗ nặng nề.

Theo tin tức trên Vietnamnet, Dân trí, đại gia thủy sản Dương Ngọc Minh đang chìm trong bế tắc vì thua lỗ nặng nề. Theo đó, "người tình tin đồn" của Mỹ Tâm, lỗ gần 497 tỷ đồng tính chung cả năm, nâng tổng lỗ lũy kế lên hơn 890 tỷ đồng.

"Người tình tin đồn" một thời của Mỹ Tâm chìm trong thua lỗ. Ảnh internet

Hiện tại, vị đại gia thủy sản vẫn chưa có một tia hi vọng nào trong việc tăng trưởng lại cho Doanh thu của Thủy sản Hùng Vương. Từng nằm top 10 những người giàu nhất trên sàn chứng khoán, ông Minh hiện đang gánh trên mình khoản nợ vô cùng nặng nề.

Được biết, năm 2012, rộ lên tin đồn, Dương Ngọc Minh là người tình của ca sĩ Mỹ Tâm. Sự việc bắt nguồn từ bức ảnh, giọng ca gốc Đà Nẵng xuất hiện trong một sự kiện với vị đại gia này. Không chỉ vậy, sau đó, một số tờ báo điện tử của đưa tin Mỹ Tâm sắp kết hôn và người được cho là chồng Mỹ Tâm là ông Minh.

Mỹ Tâm và đại gia Dương Ngọc Minh trong một chuyến Từ thiện. Ảnh internet

Tuy nhiên, sau đó, đại diện phía ca sĩ Mỹ Tâm đã lên tiếng về thông tin thất thiệt này. Theo đó, quan hệ giữa giọng ca "Người hãy quên em đi" với đại gia Thủy sản chỉ là mối quan hệ làm ăn trong công việc. Kể từ đó đến nay, không còn xuất hiện thông tin Mỹ Tâm hẹn hò với vị đại gia này. Vốn là người kín tiếng trong chuyện đời tư, đến nay, bạn trai thực sự của Mỹ Tâm là ai vẫn còn là một ẩn số.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news