Tin mới

Danh hài Thành Trung hạnh phúc bên bạn gái tiếp viên hàng không

Thứ ba, 23/09/2014, 09:20 (GMT+7)

Cặp đôi danh hài Thành Trung và bạn gái tiếp viên hàng không, luôn bên nhau với những giây hạnh phúc.

 

 

 

 

 

Cặp đôi danh hài Thành Trung và bạn gái tiếp viên hàng không, luôn bên nhau với những giây hạnh phúc.

Là người đa tài với nhiều vai trò đứng nhiều vị trí như diễn viên hài, cầu thủ, BLV bóng đá, MC có duyên và cả ca sĩ. Được mọi người yêu quý và có tiếng trong sự nghiệp nhưng Thành Trung lại không hạnh phúc với tổ ấm của mình. 

Dù từ chối tiết lộ về mối quan hệ này nhưng mọi người đều hiểu Thành Trung đã tìm được bến đỗ mới sau cuộc hôn nhân ngắn với ca sĩ Thu Phượng. Tuy anh không muốn nói nhiều về những gì chưa chắc chắn, nhưng khi đến với tình yêu mới anh đã không ngần ngạ công khai chuyện riêng tư của hai người.

Thời gian  trước chuyện tình giữa danh hài Thành Trung với cô nàng tiếp viên hàng không được chú ý rất nhiều. Cặp đôi đã hẹn hò từ lâu, thường đi cùng nhau trong những bữa tiệc của bạn bè, tuy nhiên, vì từng trải qua đổ vỡ trong chuyện hôn nhân. Sau một thời gian tìm hiểu, anh cảm nhận được tình cảm chân thành từ bạn gái và quyết định khoe niềm vui này trên trang cá nhân với bạn bè.

Thành Trung không ngần ngại khóa môi bạn gái trong khung cảnh lãng mạn

Mới đây trên trang cá nhân bạn gái Thành Trung đăng tải những hình ảnh hạnh phúc, lãng mạn trên bãi biển. Cả hai đã công khai tình cảm và luôn đăng tải những hình ảnh tình tứ quấn quýt nhau. 

Cả hai không quên lưu giữ những khoảnh khắc gắn bó bên nhau.

Cặp đôi luôn nhận được lời chúc phúc từ mọi người.

 

Xem video Thành Trung hạnh phúc bên con gái và vợ sắp cưới

 

Thanh Lương (ẢNH FBNV)

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news