Tin mới

Đánh thuốc và hiếp dâm nạn nhân, bác sĩ gốc Việt lĩnh án tù chung thân

Thứ năm, 13/07/2017, 09:41 (GMT+7)

Một bác sĩ gốc Việt sống tại Las Vegas mới đây đã bị tòa án kết án tù chung thân vì cáo buộc tấn công tình dục bệnh nhân của mình.

Một bác sĩ gốc Việt sống tại Las Vegas mới đây đã bị tòa án kết án tù chung thân vì cáo buộc tấn công tình dục bệnh nhân của mình.

Tờ Las Vegas Review Journal đưa tin, Binh "Ben" Chung, bác sĩ gốc Việt 43 tuổi đã chính thức bị kết án tù chung thân.

Theo các công tố viên, tên bác sĩ này không những quấy rối tình dục với các bệnh nhân của mình, mà còn ghi lại cảnh anh ta quan hệ tình dục với ba người phụ nữ vô thức và một thiếu nữ bị chuốc thuốc.

Bị cáo tại phiên tòa. Ảnh: Las Vegas Review Journal.

Trong phiên tòa diễn ra hồi tháng 3, anh Chung khẳng định đã nhận được sự đồng thuận của một trong người phụ nữ nói trên. Chung cho rằng thiếu nữ bị lạm dụng xuất hiện trong đoạn video chính là người đồng ý quan hệ.

Anh ta giải thích, cô này khi đó thực sự tỉnh táo, tuy nhiên muốn diễn vai "công chúa ngủ trong rừng". Cũng trong phiên tòa, Chung thừa nhận anh ta có sở thích quan hệ tình dục với người bất tỉnh. 

Trong phiên tòa hôm 10/7, Chung bị tuyên phạt vì 11 tội danh, trong đó có tội sản xuất video khiêu dâm với trẻ vị thành niên, bắt cóc, đe dọa với ý định tấn công tình dục và tấn công tình dục. Vì những cáo buộc trên, bị cáo bị tuyên án chung thân, với ít nhất 50 năm tù giam. Nếu cải tạo tốt, ông sẽ được trả tự do khi 93 tuổi.

Một nạn nhân của Chung chia sẻ, "Không thể hình dung được anh ta là một con quái vật. Không thể tin có người lại làm ra việc kinh khủng như vậy".

Bản án dành cho ông Chung gây tranh cãi bởi ông từng là một bác sĩ tốt. Tuy nhiên, thẩm phán không thay đổi quyết định của mình.

Nghiêm Thu (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news