Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng ôm chặt người phụ nữ lớn tuổi trước căn biệt thự: Danh tính mới bất ngờ

Thứ tư, 23/12/2020, 21:41 (GMT+7)

Chơi lớn khi đứng ngoài cửa phát quà trực tiếp cho khán giả đến thăm biệt thự, Đàm Vĩnh Hưng đã rất xúc động khi có một phụ nữ lớn tuổi lặn lội đường xa đến gặp.

Mỗi dịp Giáng sinh, khán giả lại mong chờ được chứng kiến màn trang trí hoành tráng của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Năm nay, "ông hoàng nhạc Việt" còn chơi lớn khi quyết định tặng quà cho người hâm mộ khi đến tham quan căn biệt thự lộng lẫy của mình.

Biệt thự Đàm Vĩnh Hưng trang trí lộng lẫy trước thềm Giáng sinh.

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng đã đăng tải đoạn video ghi lại hình ảnh hoàng tráng sau khi trang trí xong căn biệt thự của mình trước thềm Giáng sinh. Năm nay, Mr. Đàm còn đầu tư hoành tráng hơn những năm trước khi dựng hẳn 4 cây thông to bên trong nhà, và cây cối, đèn sáng chăng khắp nhà.

"Tôi thừa nhận là mình làm quá thật. Tôi bị mê Noel lắm. Mùa giáng sinh năm nào cũng bỏ nhiều tiền đi mua một đống đồ về nên phải trưng ra thì mới hết được chỗ đồ mình mua về. Mọi năm tôi mua cây thông đỏ, thông trắng, thông vàng, năm nay đổi mới, mua hẳn thông màu hồng để dành cho con gái mình", Đàm Vĩnh Hưng không quan tâm đến lời chê bai mà chỉ muốn làm theo sở thích của mình.

Nhiều người hâm mộ đã đến và chụp ảnh tại đây.

Không những thế, để trang trí được lộng lẫy như thế này, Đàm Vĩnh Hưng còn mua rất nhiều vật dụng đắt tiền nhập từ nước ngoài về. Anh muốn để biệt thự của mình thành một tụ điểm Noel hàng năm cho người hâm mộ.

Đàm Vĩnh Hưng còn tặng quà cho người hâm mộ.

Tuy nhiên, trong đoạn video được đăng tải, có rất nhiều người hâm mộ xếp hàng đến nhận quà mà giọng ca "Vợ tương lai" tặng trước thềm Giáng sinh trong đó có một fan lớn tuổi đã lặn lội đường xa từ Trường Sa về để gặp được Đàm Vĩnh Hưng.

"Cô ở tận đảo Trường Sa đến đây. Cô bị tai biến, lên Sài Gòn trị bệnh nhưng vì hâm mộ con quá nên tìm đường đến tận đây thăm con. Cô ở bệnh viện, mai là về lại Trường Sa rồi", fan nữ lớn tuổi nói.

Mr Đàm xúc động trước tình cảm mà người hâm mộ lớn tuổi dành cho mình.

Trước tấm lòng nhiệt tình của người hâm mộ này, Đàm Vĩnh Hưng đã rất xúc động và ôm chặt lấy người phụ nữ này đồng thời cũng tặng quà cho bà.

Có thể thấy, nghệ sĩ có được những người hâm mộ lớn tuổi như thế này đã khẳng định họ là người sống rất tình cảm. Ngoài Đàm Vĩnh Hưng, nhiều nghệ sĩ cũng được fan hâm mộ ở nhiều lứa tuổi đến gặp như Mỹ Tâm, cố nghệ sĩ Chí Tài.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news