Tin mới

Danh tính người dọa 'ấn nút cho bay màu' Trang Trần: Là mẹ đơn thân, gia thế khủng?

Thứ ba, 19/10/2021, 08:36 (GMT+7)

Thanh Bi là ai khi dám đối đầu dọa 'xử đẹp' Trang Trần?, danh tính cô gái dọa 'bóc vỏ' và tung hê quá khứ của cựu mẫu đang được nhiều người tò mò tìm hiểu. 

Mới đây, sau ồn ào liên quan đến cố ca sĩ Phi NhungHồ Văn Cường thì cái tên Trang Trần cũng nhận được sự quan tâm của đông đảo dư luận. 

Dù không liên quan cho lắm nhưng cựu mẫu Trang Trần lại rất tích cực cho việc đi tìm công lý cho cố Ca sĩ Phi Nhung khi đến tận nhà Hồ Văn Cường để chất vấn chuyện có hay không gia đình nam ca sĩ nhí nhờ bà PH đòi tiền hộ. 

Không dừng lại ở đó, Trang Trần còn livestream chỉ trích Hồ Văn Cường 'vô ơn' bạc bẽo quên đi tình thâm. 

Hành động của Trang Trần vấp phải làn sóng chỉ trích dữ dội của đông đảo dân tình.

Thanh Bi là cô gái dọa 'bóc vỏ' Trang Trần. Ảnh: Internet
Thanh Bi là cô gái dọa 'bóc vỏ' Trang Trần. Ảnh: Internet

Trước ồn ào này, bất ngờ một cô gái có tên Thủy Bi đã lên tiếng dọa bóc trần bộ mặt thật của Trang Trần, thậm chí tuyên bố 'chỉ cần ấn nút là Trang Trần sẽ bay màu' khiến dân tình không khỏi tò mò. 

Thủy Bi có tên thật là Trần Hà Thủy, là một ca sĩ người Hà Nội, hiện đang sinh sống và làm việc tại TP HCM. Thủy Bi vốn sinh ra trong một gia đình trí thức tại Hà Nội khi có bố mẹ đều làm ngành y nhưng lại có năng khiếu trong nghệ thuật. 

Danh tính người dọa 'ấn nút cho bay màu' Trang Trần: Là mẹ đơn thân, gia thế khủng? - Ảnh 1
Thanh Bi hiện đang làm mẹ đơn thân. Ảnh: Internet
Thanh Bi hiện đang làm mẹ đơn thân. Ảnh: Internet

Ở tuổi trưởng thành, Thủy Bi không được gia đình khuyến khích đi theo con đường ca hát dù đó là ước mơ thủa thiếu thời của cô. 

Theo lời gia đình, con gái theo nghệ thuật sẽ vất vả và chịu nhiều nghiệt ngã nên bố mẹ mong muốn cô tập trung học và trở thành một bác sĩ như bố mẹ hoặc một dân văn phòng chính hiệu. 

Thanh Bi hiện có cuộc sống khá viên mãn. Ảnh: Internet
Thanh Bi hiện có cuộc sống khá viên mãn. Ảnh: Internet

Để chiều lòng bố mẹ, cô nàng đành gác lại ước mơ ca sĩ và tập trung đi du học. Sau khi có con gái Thủy Bi đã tạm nghĩ đến việc một ngày được đứng trên sân khấu, Thủy Bi đã bỏ toàn thời gian và suy nghĩa vào con, mong bù đắp thiệt thòi cho con gái.

Mặc dù làm mẹ đơn thân nhưng Thủy Bi vẫn luôn vui vẻ và chăm sóc tốt cho các con. Hai nhóc tỳ xinh xắn nhà nữ ca sĩ cũng thường xuyên được mẹ chia sẻ trên MXH.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news