Tin mới

Xuất hiện người phụ nữ nhận Phi Nhung là em ruột của mình giữa đám tang

Thứ tư, 13/10/2021, 16:50 (GMT+7)

Danh tính người tuyên bố Phi Nhung là em gái ruột của mình giữa đám tang khiến ai nấy bất ngờ. 

Đám tang của ca sĩ Phi Nhung diễn ra trong không khí xót xa của người thân, đồng nghiệp và người hâm mộ tại Mỹ. Trong tang lễ của Phi Nhung, vợ cũ Bằng Kiều - Trizzie Phương Trinh khóc nghẹn tuyên bố Phi Nhung chính là em ruột của mình. 

Vợ cũ Bằng Kiều tuyên bố Phi Nhung là em ruột của mình. Ảnh internet
Vợ cũ Bằng Kiều tuyên bố Phi Nhung là em ruột của mình. Ảnh internet

Vợ cũ Bằng Kiều bày tỏ sự hối hận khi trước đây đã chối bỏ Phi Nhung chỉ dám giới thiệu với bạn bè là em nuôi trong khi nữ ca sĩ mong muốn được làm em ruột: "Phi Nhung là con nuôi của mẹ tôi. Có lần Phi Nhung nói với tôi: 'Sao đi đâu chị cũng giới thiệu với mọi người em là em nuôi, sao không nói em là em ruột chị.

Đó là điều tôi tan nát, hối hận vì không thể thực hiện cho Phi Nhung. Và hôm nay, tại nơi đây, cho tôi giới thiệu lại với mọi người: 'Phi Nhung là em ruột của tôi".

Hình ảnh xúc động trong đám tang của ca sĩ Phi Nhung. Ảnh internet
Hình ảnh xúc động trong đám tang của Ca sĩ Phi Nhung. Ảnh internet

Chính vì mối quan hệ thân thiết nên trong thời gian ca sĩ Phi Nhung nằm viện điều trị Covid-19 tại Việt Nam, vợ cũ Bằng Kiều vẫn luôn cập nhật thông tin của em gái từng ngày để thông báo đến công chúng.

Lúc sinh thời, Phi Nhung là người kín tiếng trong chuyện đời tư. Nữ ca sĩ đã từng trải qua một quá khứ với tuổi thơ cơ cực, tự lo cho bản thân và các em. Bản thân cố ca sĩ cũng không biết bố ruột của mình là ai đến khi nhắm mắt về thế giới bên kia. 

>> Xem thêm: Xuất hiện người lạ trong đám tang ca sĩ Phi Nhung cầm tấm biển với dòng chữ đặc biệt

Phi Nhung và vợ cũ Bằng Kiều là chị em thân thiết. Ảnh internet
Phi Nhung và vợ cũ Bằng Kiều là chị em thân thiết. Ảnh internet

Chính vợ cũ Bằng Kiều là người nâng đỡ ca sĩ Phi Nhung sang Mỹ và từ đó, cố ca sĩ bén duyên với âm nhạc, trở thành ngôi sao nổi đình nổi đám tại hải ngoại cũng như Việt Nam. 

Sau thời gian hoạt động nghệ thuật ở hải ngoại, ca sĩ Phi Nhung thường xuyên trở về Việt Nam phục vụ khán giả và làm Từ thiện. Nữ ca sĩ nhận nuôi và giúp đỡ những bé có hoàn cảnh khó khăn. Khi sự nghiệp vẫn đang thăng hoa, các con vẫn chưa trưởng thành thì Ca sĩ Phi Nhung qua đời vì mắc Covid-19 trong lúc làm từ thiện. Sự ra đi của Phi Nhung khiến công chúng xót xa, tiếc nuối.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news