Tin mới

Dành trọn 3 ngày nghỉ để 'toàn tâm" từ thiện, Vương Nhất Bác vẫn bị netizen nói 'làm màu'

Thứ bảy, 24/07/2021, 19:16 (GMT+7)

Một lần nữa Vương Nhất Bác trở thành mục tiêu "xỉa xói" của cư dân mạng khi bị mỉa mai 'làm màu' trong chuyến cứu trợ Hà Nam vừa qua.

Chứng kiến tình cảnh quê nhà khó khăn, Vương Nhất Bác đã ủng hộ hơn 3 triệu NDT để mua sắm các trang thiết bị, vật tư, thực phẩm cho bà con vùng khó. Chưa dừng lại, nam minh tinh còn theo chân đoàn Hàn Hồng, xuống tận Hà Nam để lan tỏa tinh thần tử tế.

Dành trọn 3 ngày nghỉ để 'toàn tâm' từ thiện, Vương Nhất Bác vẫn bị netizen nói 'làm màu' - Ảnh 1

Sau hơn 2 ngày tham gia, sáng hôm nay (24/7) Vương Nhất Bác đã kết thúc chuyến đi của mình và có mặt tại Thượng Hải để chuẩn bị cho những dự án sắp tới. Được biết, nam ngôi sao Trần Tình Lệnh đã dành trọn 3 ngày nghỉ hiếm hoi của mình cho công tác nêu trên.

Vương Nhất Bác trở về với tinh thần hứng khởi
Vương Nhất Bác trở về với tinh thần hứng khởi

Trở về quê hương, Vương  Nhất Bác không chỉ đơn thuần thực hiện san sẻ, mà còn trở thành chỗ dựa tinh thần cho mọi người. Trước hành động đầy tính nhân văn và tình người cao cả, Vương Nhất Bác đã nhận về vô số lời khen ngợi từ công chúng. Thậm chí, người đài diện Hàn Hồng còn đăng hẳn dòng trạng thái để tri ân lên Weibo với nội dung: "Cảm ơn cậu Vương Nhất Bác, cảm ơn vì đã đồng hành cùng chúng tôi trong chuyến đi này, em ấy rất dũng cảm! Em ấy lặng thầm làm việc, giúp đỡ, em ấy lặng lẽ lau nhoè đi nước mắt. Em ấy thực sự rất ấm áp khiến tôi cảm động vô cùng....."

Dành trọn 3 ngày nghỉ để 'toàn tâm' từ thiện, Vương Nhất Bác vẫn bị netizen nói 'làm màu' - Ảnh 2

Tuy nhiên, bên cạnh những lời tán dương, vẫn có một số bộ phận netizen cho rằng hành động của Vương Nhất Bác là "làm màu". Lựa chọn tình thế khó khăn cùng ekip "đục nước béo cò" để đánh bóng tên tuổi. Một số người chỉ ra, những tấm ảnh lan truyền trên mạng xã hội những ngày qua hoàn toàn dàn dựng. Họ có cả một ekip bao gồm nhiếp ảnh gia, phóng viên, gửi thông tin đi nhờ truyền thông viết bài. Thậm chí một số antifan còn "v.ạch m.ặt" khẳng định Vương Nhất Bác không hề đụng chạm bất cứ công việc gì.

Dành trọn 3 ngày nghỉ để 'toàn tâm' từ thiện, Vương Nhất Bác vẫn bị netizen nói 'làm màu' - Ảnh 3
Dành trọn 3 ngày nghỉ để 'toàn tâm' từ thiện, Vương Nhất Bác vẫn bị netizen nói 'làm màu' - Ảnh 4

Dẫu chưa biết thực hư câu chuyện thế nào, nhưng xin lưu ý rằng việc Từ thiện xuất phát từ "tâm". Việc dành trọn 3 ngày nghỉ để lan tỏa tình yêu của Vương Nhất Bác dẫu sao cũng đáng để ghi nhận, tán dương. Nếu không dành mỹ từ ca ngợi, cũng xin đừng buông lời c.hát chúa.

Dành trọn 3 ngày nghỉ để 'toàn tâm' từ thiện, Vương Nhất Bác vẫn bị netizen nói 'làm màu' - Ảnh 5

Tổng hợp phản hồi của người dân Hồ Nam về Vương Nhất Bác

Người dân vùng Khang Điện chân thành cảm ơn Nhất Bác. Cậu ấy thật sự đã làm fan ở đó xúc động đến khóc. 

Tôi cũng trở thành một tình nguyện viên và hôm nay tôi gặp được Nhất Bác và Hàn Hồng tiếp tế. Vương Nhất Bác một thân đội nón mang khẩu trang rất nghiêm túc. Đồng nghiệp suýt không nhận ra cậu ấy, bên ngoài vẫn rất ư đẹp trai và nhỏ nhẹ còn khiêm tốn nữa cơ.

Dành trọn 3 ngày nghỉ để 'toàn tâm' từ thiện, Vương Nhất Bác vẫn bị netizen nói 'làm màu' - Ảnh 6

Hàn Hồng dẫn theo Vương Nhất Bác ủng hộ và hỏi thăm người dân. Lương thiện là một loại năng lượng rất tuyệt. Cảm ơn các bạn rất nhiều!

Hàn Hồng cùng Nhất Bác đã có mặt tại Củng Nghĩa( vật dụng y tế, lương thực của đội đã đến vùng lũ), đây mới chính là kiểu minh tinh mà mọi người nên theo đuổi. Thật sự rất khâm phục,

Dành trọn 3 ngày nghỉ để 'toàn tâm' từ thiện, Vương Nhất Bác vẫn bị netizen nói 'làm màu' - Ảnh 7

Chàng trai tốt, còn tự thân lội nước cứu trợ mọi người, tôi còn tưởng cậu ấy chỉ phụ giúp khiêng vác đồ đạc thôi.

Cậu ấy thật sự rất khác biệt so với người khác, theo lý mà nói Vương Nhất Bác hot như vậy, đến chụp quả ảnh selfie rồi về là xong, đâu cần phải lội nước ướt sũng như vậy để làm màu, phải không?

>>> XEM THÊM: Vương Nhất Bác và loạt khoảnh khắc đẹp trong chuyến cứu trợ Hà Nam: Chào mừng dũng sĩ nhỏ Bình An trở về

Cậu trai này tốt đẹp thật, có bạn fans nào đến giới thiệu tác phẩm không, tôi người qua đường lập tức nhảy hố.

Dành trọn 3 ngày nghỉ để 'toàn tâm' từ thiện, Vương Nhất Bác vẫn bị netizen nói 'làm màu' - Ảnh 8

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news