Tin mới

Đào Bá Lộc bị 'bóc phốt' thái độ làm việc ngang ngược

Thứ hai, 25/05/2020, 17:10 (GMT+7)

Đào Bá Lộc - 'tình cũ tin đồn' của Trấn Thành mới đây trở thành tâm điểm của người hâm mộ khi bị 'bóc phốt' về thái độ không tôn trọng, nói chuyện bất lịch sự và không rõ ràng trong công việc.

Mới đây, một chuyên viên trang điểm đã "bóc phốt" Đào Bá Lộc về thái độ không tôn trọng, nói chuyện bất lịch sự trong công việc thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Đào Bá Lộc bị 'bóc phốt' trên mạng xã hội.

Theo chia sẻ của người này, Đào Bá Lộc trước đó đã book chuyên viên trang điểm này để thực hiện khâu make-up cho dự án MV của mình. Tuy nhiên, đến một ngày, nam ca sĩ đã nhắn tin yêu cầu hoãn công việc lại vì dịch bệnh.

Một thời gian sau, người này bất ngờ thấy Đào Bá Lộc đã quay MV xong và không hề thông báo trước với chị một câu. Không chỉ thế, khi người này liên hệ lại thì Đào Bá Lộc lại trả lời vô cùng thiếu trách nhiệm và nói rằng tạm hoãn tức là "cancel".

Những bằng chứng mà người này tố Đào Bá Lộc.

Thậm chí, khi người này chia sẻ lên trang cá nhân của mình, Đào Bá Lộc còn thẳng thừng vào bình luận: "Tag e dô luôn cho chân thật nè".

Đào Bá Lộc thanh minh.

Ngay sau khi bài đăng bóc phốt trên mạng xã hội, phía Đào Bá Lộc cho biết, anh không quan tâm tới những gì mà người kia chia sẻ trên mạng xã hội. Giải thích duy nhất về tin đồn này chính là anh không tiếp tục book người này trang điểm một phần là do người kia chưa chuẩn bị kỹ và sai yêu cầu. Giọng ca 'Thanh Xuân" chỉ cảm thấy không hợp chứ không đánh giá người làm hay hay dở.

Hiện tại, câu chuyện này đang rất được cư dân mạng quan tâm. Nhiều người tỏ ra không đồng tình với cách ứng xử của Đào Bá Lộc.

Đào Bá Lộc.

Nhắc đến Đào Bá Lộc là người hâm mộ nghĩ ngay tới scandal tình ái với một danh hài - MC nổi tiếng trong cuốn tự truyện của mình. Thời điểm đó, nhiều người đồn đoán MC này chính là Trấn Thành. Tuy nhiên,  sau đó, Đào Bá Lộc tiếp tục lên tiếng cho rằng anh chưa từng tiết lộ danh tính, chủ yếu là do mọi người phỏng đoán.

Dù thế, Trấn Thành vẫn vướng nhiều chỉ trích còn Đào Bá Lộc cũng vướng nhiều ý kiến trái chiều khi chia sẻ nửa úp nửa mở.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news