Tin mới

Bạn gái đại gia cũ của Kim Lý khoe tình yêu 'to đùng' khi Hà Hồ nghi mang song thai

Thứ hai, 25/05/2020, 16:41 (GMT+7)

Bạn gái đại gia cũ của Kim Lý hào hứng kheo thứ mà Hồ Ngọc Hà từng thèm khát có mà chưa thể thành hiện thực.

Trong khi dư luận đang dồn mọi sự chú ý vào Hồ Ngọc Hà trước nghi vấn mang song thai với Kim Lý thì bạn gái cũ của nam diễn viên - Trương Ngọc Ánh lại khoe thứ mà Hà Hồ từng thèm khát từ lâu.

Trương Ngọc Ánh khoe ái nữ xinh đẹp. Ảnh internet

Theo đó, diễn viên Trương Ngọc Ánh hào hứng khoe con gái Bảo Tiên ngày càng phổng phao và xinh đẹp. Sau khi chia tay Trần Bảo Sơn, con gái Bảo Tiên sống cùng Trương Ngọc Ánh. Ái nữ nhà tình cũ Kim Lý từ bé đã có cuộc sống đúng chuẩn ricd kid khi học trường với mức học phí nửa tỷ, sở hữu xế hộp tiền tỷ do bố mua tặng.

Nhan sắc ngày càng xinh đẹp của tình cũ Kim Lý. Ảnh internet

Trong khi tình cũ Kim Lý hài lòng với cuộc sống mẹ đơn thân tự do, xinh đẹp thì nam diễn viên lại đang sung sướng khi bạn gái là ca sĩ Hồ Ngọc Hà mang song thai. Được biết, Hà Hồ đang mang thai ở tháng thứ 3 thai kỳ. Trước đây, không ít lần, giọng ca "Xin hãy thứ tha" bày tỏ mong muốn có thêm cô con gái để cưng chiều. Hồ Ngọc Hà cho biết, cô rất thèm có con gái. Chính vì vậy fan mong muốn lần này nữ ca sĩ có thể biến mong muốn thành hiện thực.

Kim Lý từng có thời gian hẹn hò với Trương Ngọc Ánh trước khi đến với Hà Hồ. Ảnh internet

Trước đây, Kim Lý và Trương Ngọc Ánh từng có thời gian hẹn hò sau khi đóng chung phim. Tuy nhiên, chuyện tình cũng nhanh chóng kết thúc trong im lặng. Sau đó, Kim Lý bén duyên và yêu Hồ Ngọc Hà. Cặp đôi ngày càng hạnh phúc bên nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news