Tin mới

Livestream, Đào Bá Lộc - Luna Đào tự phơi bày nhan sắc mặt mộc khiến CDM ngỡ ngàng

Thứ hai, 03/04/2023, 13:39 (GMT+7)

Livestream, Đào Bá Lộc - Luna Đào không ngại phơi bày nhan sắc mặt mộc khiến cư dân mạng ngỡ ngàng.

Mới đây, Đào Bá Lộc livestream giao lưu và chia sẻ cùng fan về bí quyết giữ gìn nhan sắc cũng như để có một làn da đẹp. Không thể phủ nhận, nhan sắc mặt mộc của Luna Đào có nhiều khác biệt so với lúc trang điểm. Nếu như khi make-up Đào Bá Lộc nhìn sắc hảo thì để mặt mộc nữ ca sĩ có phần kém sắc hơn, nhợt nhạt hơn. Đây cũng là điều dễ thấy khi so sánh giữa mặt mộc và make-up.

Đào Bá Lộc tự tin khoe mặt mộc trên livestream. Ảnh FBNV
Đào Bá Lộc tự tin khoe mặt mộc trên livestream. Ảnh FBNV

Dù dung mạo có phần kém sắc hơn so với lúc trang điểm nhưng Đào Bá Lộc vẫn ghi điểm ở một chi tiết khiến hội chị em phải trầm trồ. Đó chính là làn da căng bóng, mịn màng của Luna Đào. Là người rất tỉ mỉ trong khâu chăm sóc da mặt nên nữ ca sĩ sở hữu làn da mà hội chị em nhìn chỉ biết ước. Nhiều lời khen dành cho làn da hoàn hảo của Đào Bá Lộc: "Da đẹp xỉu; Xin vía da đẹp của Luna Đào; Ngưỡng mộ idol của tôi; Vừa xinh, vừa nói chuyện duyên dáng, thông minh; Rất thích xem Đào Bá Lộc livestream...".

Luna Đào sở hữu làn da mịn màng, căng bóng nhiều chị em còn thua xa. Ảnh FBNV
Luna Đào sở hữu làn da mịn màng, căng bóng nhiều chị em còn thua xa. Ảnh FBNV

Có thể thấy dù không can thiệp thẩm mỹ nhưng Đào Bá Lộc vẫn đẹp và ngày càng nữ tính. Vốn sở hữu thân hình mảnh mai, Luna Đào luôn tự tin khoe dáng với những bộ váy công chúa dịu dàng đôi khi lại cực "cháy" với phong cách phóng khoáng. Được là chính mình, Luna Đào thỏa sức thể hiện và diện những bộ đồ nữ tính, đáng yêu. Nữ ca sĩ từng chia sẻ hài lòng với hình ảnh hiện tại của bản thân nên không có ý định can thiệp thẩm mỹ hay trùng tu lại nhan sắc.

Livestream, Đào Bá Lộc - Luna Đào tự phơi bày nhan sắc mặt mộc khiến CDM ngỡ ngàng - Ảnh 1
 
Cư dân mạng xuýt xoa trước làn da của Đào Bá Lộc. Ảnh chụp màn hình
Cư dân mạng xuýt xoa trước làn da của Đào Bá Lộc. Ảnh chụp màn hình

Tên tuổi của Đào Bá Lộc được công chúng biết đến sau khi tham gia cuộc thi The Voice 2012. Khi đó, nữ ca sĩ là thí sinh đội Hồ Ngọc Hà và gây chú ý với vóc dáng nhỏ nhắn, thư sinh theo đuổi phong cách Hàn Quốc.

Sau cuộc thi âm nhạc đình đám này, Đào Bá Lộc có ra mắt một vài MV và sau đó nữ ca sĩ ít xuất hiện trong các sự kiện của làng giải trí Việt. Gần đây, Đào Bá Lộc khiến Cộng đồng mạng bất ngờ khi đổi nghệ danh thành Luna Đào.

Nhan sắc ngày càng thăng hạng của Đào Bá Lộc. Ảnh FBNV
Nhan sắc ngày càng thăng hạng của Đào Bá Lộc. Ảnh FBNV

Lí do Đào Bá Lộc quyết định dùng nghệ danh Luna Đào là vì có nhiều điều đặc biệt trùng hợp liên quan đến cái tên này. Theo Đào Bá Lộc chia sẻ, Luna 1 và Luna 2 là tên của hai tàu vũ trụ đầu tiên mà con người phóng lên mặt trăng. Đồng thời, Luna cũng là tên của chú mèo đen đồng hành cùng "Thủy thủ Mặt trăng" - nhân vật hoạt hình yêu thích của Đào Bá Lộc. Và sự trùng hợp thứ 3 là khi học tiếng Hoa từ nhỏ, Đào Bá Lộc đã biết tên của mình phát âm tương tự âm "Lu" trong Luna.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news