Tin mới

Đào Bá Lộc phá lệ làm điều chưa từng có trong sự nghiệp

Thứ ba, 28/12/2021, 16:43 (GMT+7)

Đào Bá Lộc phá lệ làm điều chưa từng có trong sự nghiệp khi quyết định đổi nghệ danh, tự tin khoe "da thịt" táo bạo.

Cách đây ít giờ, Đào Bá Lộc khiến cư dân mạng ngỡ ngàng khi lần hiếm hoi mặc đồ "khoe thân" táo bạo đến vậy. Nam ca sĩ diện váy xẻ cao lên tận đùi khoe đôi chân dài miên man, thon thả của mình. 

Đào Bá Lộc khoe chân dài miên man, thon thả. Ảnh FBNV
Đào Bá Lộc khoe chân dài miên man, thon thả. Ảnh FBNV

Từ trước đến nay, dù thường xuyên diện đồ nữ tính nhưng Đào Bá Lộc khá e dè trong việc mặc đồ khoe thân. Tuy nhiên, thời gian gần đây, nam ca sĩ ngày càng táo bạo và tự tin hơn với phong cách gợi cảm, quyến rũ.

Không chỉ vậy, Đào Bá Lộc còn quyết định làm một điều chưa từng có trong sự nghiệp của mình là đổi nghệ danh sang Luna Đào. Không chỉ vậy, nam ca sĩ còn có ý định đổi nghề từ làm ca sĩ sang nghề beauty blogger.

Đào Bá Lộc phá lệ làm điều chưa từng có trong sự nghiệp - Ảnh 1

Đào Bá Lộc được công chúng biết đến sau khi tham gia một cuộc thi âm nhạc. Tuy nhiên, sau cuộc thi, nam ca sĩ lại không tích cực ra MV cũng như ít tham gia các sự kiện của showbiz Việt. 

Đặc biệt, tên tuổi của Đào Bá Lộc càng được biết đến nhiều hơn sau nghi vấn hẹn hò với MC Trấn Thành. Tuy nhiên, sau đó phía MC Trấn Thành đã lên tiếng phủ nhận tin đồn này. 

Đào Bá Lộc phá lệ làm điều chưa từng có trong sự nghiệp - Ảnh 2

Sau ồn ào tình ái với MC Trấn Thành, Đào Bá Lộc tiết lộ mình đã trải qua 15 mối tình chóng vánh. Hiện tại, nam ca sĩ đang hẹn hò với bạn trai bí mật. Dù công khai đã có bạn trai nhưng Đào Bá Lộc lại giấu kín mọi thông tin, hình ảnh về người đàn ông này.

Đào Bá Lộc phá lệ làm điều chưa từng có trong sự nghiệp - Ảnh 3

Một trong những sự thay đổi tích cực của Đào Bá Lộc chính là ngoại hình ngày càng nữ tính. Dù không can thiệp "dao kéo" nhưng Đào Bá Lộc vẫn sở hữu những nét duyên dáng và khuôn mặt khả ái.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news