Tin mới

Ngọc Thạch chia sẻ bí quyết đặc biệt giữ chồng đại gia, 8 năm vẫn mặn mà

Thứ ba, 28/12/2021, 16:21 (GMT+7)

Ngọc Thạch khi đang trên đỉnh cao sự nghiệp thì bất ngờ kết hôn với chồng đại gia.

Ngọc Thạch từng là siêu mẫu một thời. Năm 2013, cô nàng bất ngờ thông báo ngừng lại con đường phát triển sự nghiệp để lên xe hoa với thiếu gia Bình Dương (Dương Kon). Sau 8 năm hôn nhân, Ngọc Thạch cùng chồng vẫn luôn giữ lửa như thời gian đầu, thậm chí còn nghĩ lại về cảm giác của một “đám cưới trong mơ”.

Sở hữu cuộc sống trong mơ của nhiều người, Ngọc Thạch ngày càng trở nên xinh đẹp, quyến rũ. Cô chia sẻ với Ngôi Sao, cho biết bản thân đã có sự đổi khác rất nhiều.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Ngọc Thạch tâm tình: “Từ một cô siêu mẫu đang ấp ủ nhiều kế hoạch trong nghệ thuật, tôi chọn ngã rẽ trở thành người phụ nữ của gia đình. Cuộc sống theo đó cũng đổi khác, ít xa hoa, ít hào nhoáng nhưng yên bình hơn.

Thay đổi lớn nhất có lẽ là tôi giờ đã là người mẹ của hai thằng con trai. Mọi mối bận tâm và mục tiêu trong cuộc sống của tôi đều hướng về gia đình và với tôi, đó là nơi chốn thật sự bình yên.”

Sau khi kết hôn, Ngọc Thạch cho biết bản thân sống với chồng dựa trên trách nhiệm với gia đình, sự tôn trọng, tin tưởng lẫn nhau. Điều này đã giúp cô cùng chồng có 8 năm hạnh phúc.

Về bí quyết giữ chồng đại gia, Ngọc Thạch thẳng thắn: “Tôi nghĩ việc chăm chút nhan sắc rất quan trọng vì một người vợ có ngoại hình đẹp, chỉn chu sẽ làm chồng hãnh diện khi sánh đôi. Tuy nhiên, tôi không xem đó là bí quyết để giữ chồng bởi nếu hai người gắn bó với nhau chỉ vì nhan sắc thì liệu mình có thể xinh đẹp, tươi trẻ mãi khi năm tháng mỗi ngày dài thêm?

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Như đã nói ở trên, chỉ có lòng yêu thương mới là yếu tố cần thiết giữ gìn gia đình. Tôi tự nhủ hãy là người phụ nữ chân thành, tỉ mỉ trong từng việc nhỏ, đặt lòng yêu thương của mình vào từng cử chỉ hành động với chồng, con, bố mẹ... Hãy cho mọi người cảm nhận sự chăm sóc này không thể có ở ai khác ngoài bạn. Khi đó, bạn sẽ được tôn trọng và yêu thương.”

Đến nay, Ngọc Thạch và ông xã đã có chung với nhau 2 nhóc tỳ, cô nàng hiện tại vừa kinh doanh, vừa chú trọng làm tròn trách nhiệm người vợ, người mẹ, người con trong nhà. ​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news