Tin mới

Đào Bá Lộc tái xuất với single "Xin đừng gác máy"

Thứ bảy, 17/09/2016, 08:10 (GMT+7)

.Vừa qua, hoàng tử Ballad Đào Bá Lộc đã tung ra single mới nhất mang tên “Xin đừng gác máy”. Đây là lần trở lại của chàng ca sĩ này, như thường lệ, với dòng nhạc Ballad quen thuộc, dễ nghe, và phù hợp cho những lời ca trữ tình ngọt ngào.

.Vừa qua, hoàng tử Ballad Đào Bá Lộc đã tung ra single mới nhất mang tên “Xin đừng gác máy”. Đây là lần trở lại của chàng ca sĩ này, như thường lệ, với dòng nhạc Ballad quen thuộc, dễ nghe, và phù hợp cho những lời ca trữ tình ngọt ngào.

Trong single mới, Đào Bá Lộc đã “tâm sự” những câu chuyện chưa kể về cảm xúc với người yêu cũ qua những cuộc điện thoại cuối.

“Hoàng tử Ballad” cho biết: “Lộc nghĩ ai trong chúng ta cũng sẽ có một người mà mình ghét họ nhiều, cũng vì mình đã từng thương họ nhiều. Dù có cố quên thế nào đi nữa, nhưng mình vẫn sẽ nhớ đến họ, nhất là trong lúc yếu mềm nhất. Nói chuyện với họ giống như một ván cờ nao núng, biết là không nên nhưng vẫn không thể chối từ. Đó là tâm sự của nhân vật trong bài hát, cũng là tâm sự của chính Lộc”.

 

Và bài hát này, Đào Bá Lộc dành tặng cho những ai đang có chung tâm trạng đó – đang chờ đợi cuộc gọi của một người không nên gặp nữa.

Trong ca khúc mới này, Đào Bá Lộc cũng thể hiện được chất giọng ngọt ngào vốn có, nhẹ nhàng trong dòng nhạc Ballad, để “chở” nỗi buồn của tình yêu đến với người nghe.

Có thể nói, tính đến thời điểm hiện tại, những bản single Đào Bá Lộc mang đến cho người yêu âm nhạc đủ để khán giả có thể bắt đầu gọi Lộc bằng cái tên “hoàng tử” chuyên trị dòng nhạc này.

 

Không chỉ tung ra single mới được chăm chút kỹ lưỡng với chất lượng âm thanh, video và ca từ rất thấm, Đào Bá Lộc trong những ngày gần đây còn đang cố gắng để thay đổi hình ảnh của mình theo hướng tích cực nhất đối với khán giả. Anh chàng đã tích cực tăng cân, tham gia tập gym, vận động, luyện tập vũ đạo và thanh nhạc đều đặn để mang tới một hình tượng Đào Bá Lộc khác, tốt hơn, ấn tượng hơn.

Điển hình là trong MV của bài hát “Xin đừng gác máy”, Đào Bá Lộc đã làm fan bất ngờ và thích thú với vẻ ngoài đầy đặn hơn hẳn so với những sản phẩm âm nhạc trước. Anh chàng cũng chăm chút nhiều hơn cho phong cách của mình, khi xuất hiện trong “Xin đừng gác máy” với các thiết kế của NTK Nguyễn Hoàng Tú.

Trong tương lai, Đào Bá Lộc cũng hy vọng tất cả những sản phẩm âm nhạc, hình ảnh của mình đều được khán giả nồng nhiệt đón nhận và đồng cảm.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: xin đừng gác máy